Hóng Sở hữu diễn viên hùng hậu mà còn nghĩ ra chiến lược PR thế này, Sadako 3D không hot sao được

Sở hữu diễn viên hùng hậu mà còn nghĩ ra chiến lược PR thế này, Sadako 3D không hot sao được

Đăng vào ngày trong Tin tức 1837

Nhưng không chỉ tổng thể phim quá hoàn chỉnh mà cả chiến lược PR phim cũng gây ấn tượng không kém. Bạn nghĩ sao nếu đang đi trên đường mà có ai đó khều bạn, bạn quay lại và thấy một ma nữ áo trắng tóc dài mắt to muốn lòi tròng? Đừng quá lo lắng, đấy là Sadako phiên bản… cosplay để tuyên truyền phim mà thôi.

Sadako bất ngờ xuất hiện cùng dàn diễn viên trong buổi chiếu ra mắt Sadako 3D

sadako

Ngày 23/04/2012, buổi chiếu ra mắt đặc biệt của phim điện ảnh kinh dị sắp phát hành Sadako 3D đã được tổ chức tại một rạp chiếu phim ở Tokyo.

Trong quá khứ, nhiều nữ diễn viên đã hóa thân vào nhân vật Sadako và để lộ mặt của họ, chẳng hạn như Kimura Tae trong bộ phim truyền hình Ring ~ The Last Chapter ~ (Fuji TV, 1999). Sadako 3D cũng sẽ hé lộ thân phận thật của Sadako, nhưng không phải với những ai tham dự buổi trình chiếu. 12 phút cuối của phim đã bị cắt để giữ bi mật về thân phận thực sự của cô cho đến khi phim được chính thức phát hành vào ngày 12 tháng Năm. Đương nhiên khán giả tham dự không chịu, nhưng họ đã được đền bù với sự xuất hiện đầy bất ngờ của dàn diễn viên chính - Ishihara Satomi, Seto Koji, Yamamoto Yusuke, và Tayama Ryosei - cùng với đạo diễn Hanabusa Tsutomu sau buổi chiếu.

Ishihara phát biểu về vai diễn đầu tiên trong một phim kinh dị của cô, "Thực sự tôi đã hét rất nhiều! Không chỉ lúc ở phim trường mà còn cả suốt thời gian lồng tiếng nữa, khiến cổ họng tôi đau nhừ." Cô nói tiếp, "Hóa ra là khiếp đảm hơn, hào hứng hơn, và hành động nhiều hơn là tôi tưởng tượng."

Còn Seto thì thú nhận, "Tôi có khả năng cảm nhận được ma và một lần nữa cảm nhận được rằng hẳn phải có một hiện thực khác với của chúng ta." Khi được hỏi về những chuyện siêu nhiên từng trải qua trước đây, anh đáp, "Lúc tôi xem một phim điện ảnh cũ trong loạt phim này, đầu DVD tự nhiên ngừng lại lúc Sadako được mẹ chải tóc." Câu chuyện của anh khiến Ishihara và đạo diễn Hanabusa sợ hãi.

Yusuke thủ vai một người bí ẩn dự tính hồi sinh Sadako, và anh tiết lộ rằng mình đã gặp nhiều khó khăn khi nhập vai. "Tôi thật sự không hiểu nổi những suy nghĩ của anh ta khi tìm cách hồi sinh Sadako", anh nói. "Đó là một gã khá quái gở và không mở miệng nói nhiều, bởi vậy mà tự nhiên thành ra tôi cố gắng bắt chước GACKT. Bạn có thể nói tôi diễn hệt như là Yamamoto GACKT (cười)."

Cuối sự kiện, đột nhiên chính Sadako cũng xuất hiện trên sân khấu, khiến một số khán giả buột lên tiếng kêu. Các diễn viên muốn chơi trò hỏi đáp với Sadako, nhưng cô chỉ muốn nói chuyện với đạo diễn và thì thầm mọi thứ vào tai ông. Ông lịch sự làm "phiên dịch" cho mọi người.

Đầu tiên Ishihara hỏi cô bao nhiêu tuổi, và cô đáp, "Tôi chết lúc 17 tuổi. Khoảng năm 2 cao trung." Seto hỏi cô tại sao lần này lại chọn gieo rắc lời nguyền qua một clip online thay vì là một cuốn băng. Cô thở dài rồi trả lời, "Đâu ai bán băng video nữa. Cách mạng IT rồi còn gì," khiến cho mọi người phá lên cười.

Sau đó Yusuke hỏi cô rằng sống trong giếng nước thì như thế nào. Rồi cô bộc lộ suy nghĩ của mình và nói thêm, "Mình ở chung đi. Em muốn sống cùng anh."

Sadako ném cú bóng ma khai trận tại Tokyo Dome

sadako

Ngày 25/05/2012, biểu tượng kinh dị Sadako của loạt phim Ring và phim điện ảnh sắp chiếu Sadako 3D đã được mời ném bóng khai trận trước trận Pacific League thường kỳ giữa Hokkaido Nippon-Ham Fighters và Chiba Lotter Marines ở Tokyo Dome.

Với mái tóc đen xõa dài và chiếc đầm dài màu trắng đặc trưng, Sadako xuất hiện trên gò và ném một cú không nảy về phía cầu thủ sân ngoài Kakunaka Katsuya của đội Lotte. Thế nhưng rõ ràng là vì sợ bị ám nên anh đã né không đánh trúng bóng.

Sadako không thực sự nổi tiếng vì khỏe khoắn và cú ném mạnh dường như đã rút cạn sinh lực của cô, khiến cô ngã xuống sân sau cú ném. Màn trình diễn tuyệt diệu này đã gây được nhiều tràng cười và vỗ tay tán thưởng của khán giả.

50 Sadako chiếm đóng Shibuya trong ngày cuối cùng của Tuần lễ vàng

sadako

Biểu tượng kinh dị Nhật Bản Sadako lại một lần nữa viện đến phương pháp quảng bá độc nhất vô nhị cho phim điện ảnh sắp ra mắt Sadako 3D bằng việc ra quân đổ bộ khu Shibuya, Tokyo vào ngày cuối cùng của Tuần lễ vàng.

Sự kiện quảng bá này được đặt tên là Daizhoushoku Matsuri, với tổng cộng 50 Sadako vừa lượn lờ quanh khu bộ hành Shibuya náo nhiệt nổi tiếng vừa mô phỏng động tác bò ra khỏi màn hình TV của Sadako. Đây là cảnh phim Sadako bò ra khỏi một miệng giếng mang thương hiệu đặc trưng, dù trong phim điện ảnh mới, cô cũng sẽ bò ra từ một màn hình máy tính, TV trên đường, và thậm chí là từ một chiếc smartphone. Cảnh tượng kỳ quái này đã nhận được những phản ứng trái chiều, từ những cô gái khóc nức nở, những nữ sinh thét lên, cho đến những du khách nước ngoài bị thu hút và không ngừng bấm máy ảnh.

Sau khi thơ thẩn ngoài đường, các Sadako tụ tập ở trước cổng vào Shibuya của các rạp chiếu TOHO, Shibuya Mark City, và bức tượng Moyai được đặt trước trạm Shibuya. Sau đó họ tiếp tục quảng bá bằng cách phân phát "thư của Sadako" cho những người qua lại. Chúng gồm có 12 thông điệp khác nhau, chẳng hạn như "Ta chán ngấy cứ phải bò ra khỏi miệng giếng rồi, ta quyết định sẽ bò ra khỏi màn hình", "Nếu không xem ngươi sẽ bị nguyền, nhưng nếu xem ngươi cũng sẽ bị nguyền","Tin hay không thì tùy, thân hình ta rất xinh đẹp."

sadako

Cùng với 50 Sadako, chiến dịch này còn có thêm một Sadako khổng lồ gắn lên một chiếc xe tải lớn dùng để quảng bá.

Bên cạnh đó, Sadako 3D cũng được phát hành ở Hàn Quốc, Hồng Kông và Singapore.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."