Hóng Bất ngờ nhân trọn: Aimer ra mắt ba MV mới liên tiếp

Bất ngờ nhân trọn: Aimer ra mắt ba MV mới liên tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1501

Tháng tư này, “Nữ thần của những nốt trầm” Aimer dành tặng cho người hâm mộ không chỉ album mới mà còn có một chuỗi ba ngày tình yêu với ba MV mới toanh được ra mắt lần lượt từ ngày 08/04.

Aimer
(c) SME

Nữ ca sĩ Aimer nổi tiếng với chất giọng khàn đặc trưng sẽ phát hành hai album mới cùng lúc vào ngày 10/04: Sun DancePenny Rain.

Sun Dance và Penny Rain
(c) SME

Một số bài hát trong album thậm chí đã thu hút công chúng từ trước như April Showers được sử dụng trong một đoạn quảng cáo cho Earth Music&Ecology với sự tham gia của Hirose Suzu và Koiwazurai, được sử dụng làm bài hát chủ đề cho chương trình thực tế lãng mạn Shirayuki to Ookami-kun ni wa Damasarenai ❤.

Và có tin vui cho người hâm mộ rằng Aimer sẽ phát hành tận ba video âm nhạc mới ba ngày liên tiếp cho các bản thu mới toanh bắt đầu từ 08/04.


MV We Two của Aimer

MV đầu tiên sẽ là We Two từ album Sun Dance. Bài hát mang giai điệu của những điệu nhảy giống như các bài hát trước đó của cô như  ONE3min. Video mang góc nhìn tươi sáng của một nữ sinh trung học làm bùng nổ thế giới đơn sắc .


MV Monochrome Syndrome của Aimer

Ngược lại, Monochrome Syndrome là buổi biểu diễn mang màu trắng đen đơn sắc cùng những dòng lời nhạc hiện lên nổi bật. Bài hát nằm trong album Sun Dance, cũng là album thứ năm của cô.

Aimer
(c) SME

MV cuối được phát hành vào ngày mai, cũng vào 6 giờ tối (giờ Nhật Bản). Hãy đón xem nhé!

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."