Hóng AnimEigo hé lộ dự án cộng đồng tiếp theo là anime Megazone 23

AnimEigo hé lộ dự án cộng đồng tiếp theo là anime Megazone 23

Đăng vào ngày trong Tin tức 733

OVA khoa học viễn tưởng kinh điển năm 1985 của những tên tuổi lão làng dòng mecha cũng có 2 phần tiếp theo vào năm 1986 và 1989.

Trong một chiến dịch gây quỹ Kickstarter cho ngày phát hành đĩa Blu-ray của anime Gunsmith Cats, AnimEigo đã thông báo dự án tiếp theo là anime Megazone 23, nhưng không nói rõ dự án chỉ bao gồm anime gốc năm 1985 hay hơi thế nữa. Chỉ biết rằng, nếu được tài trợ thì sẽ có một chiến dịch gây quỹ cộng đồng tương tự diễn ra.

Megazone 23

Megazone 23 bắt đầu với anime robot xe máy năm 1985 phổ biến thị trường OVA (chỉ phát hành hệ thống gia đình, không chiếu trên TV). Cố đạo diễn anime Ishiguro Noboru (Uchu Senkan Yamato, Ginga Eiyu Denset) đã hợp tác với Mikimoto Haruhiko (Gunbuster, Kotetsujo no Kabaneri) để thiết kế nhân vật Macross và Orguss; Aramaki Shinji (đạo diễn phim Kiko Soseiki Mospeada, Bubblegum Crisis, Appleseed) phụ trách thiết kế cơ khí, và những tên tuổi lão làng khác của anime mecha robot. Kể từ đó đã có hai dự án OVA tiếp theo vào năm 1986 và 1989.

Anime Studio AIC đã thực hiện chiến dịch gây quỹ cho phần tiếp theo Tân Megazone 23 XI vào năm 2017 và đạt được 10 triệu yên (khoảng 92.000 đô la Mỹ). Các staff của dự án hy vọng nhận được đèn xanh để sản xuất TV anime và họ hy vọng video quảng cáo gây quỹ sẽ giúp ích cho việc chuẩn bị sản xuất. AIC đã phát động một chiến dịch gây quỹ cộng đồng khác vào tháng 8 năm ngoái để bổ sung cho chiến dịch trước đó, nhưng đã kết thúc vào tháng 9 khi chỉ đạt 25% mục tiêu là 1 triệu yên (khoảng 8,980 đô la Mỹ).

AIC cũng đã thực hiện một chiến dịch gây quỹ cho dự án remake của Megazone 23 SIN được triển khai vào năm 2017 và đạt được 10 triệu yên (89.000 đô la Mỹ). AIC cũng lên kế hoạch phát triển series trên nhiều phương tiện truyền thông và Megazone 23 SIN là nền tảng của series. Dự án chỉ remake các bản phát hành video gốc của Megazone 23 và Megazone 23 Phần II.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."