Hóng PRODUCE 101 chính thức tấn công thị trường Nhật Bản

PRODUCE 101 chính thức tấn công thị trường Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2096

Chương trình tìm kiếm tài năng gây sốt trên toàn thế giới PRODUCE 101 sẽ được Nhật Bản mua bản quyền và tổ chức trong năm nay.

p101

Theo thông tin đã được công bố, CJ E&M sẽ hợp tác cùng Yoshimoto Kogyo (công ty của NMB48 và Yoshimotozaka46), công ty giải trí sở hữu nhiều danh hài tại Nhật Bản, tổ chức chương trình PRODUCE 101 JAPAN.

Các đối tượng tham gia dự tuyển là nam giới hiện đang sinh sống tại Nhật Bản không kể quốc tịch hay kinh nghiệm, từ 16 đến 30 tuổi đã hoàn thành giáo dục bắt buộc tính đến tháng 07/2019, và không được phép liên kết với các nhà sản xuất khác . Đơn đăng ký dự tuyển sẽ được chấp nhận từ ngày 11/04 tới 31/05 và vòng loại đầu tiên dự kiến bắt đầu từ tháng 06. 101 thí sinh chính thức sẽ được tuyển chọn qua đợt thi thứ hai (13-15/07).

Sau đó, 11 thí sinh còn lại do khán giả bình chọn sẽ thành lập một nhóm nhạc nam quốc tế, debut vào năm 2020 và sẽ xuất hiện trong các chương trình sự kiện trên toàn thế giới. Nhóm sẽ do Yoshimoto Kogyo, MCIP Holdings và CJ E&M quản lý.

nine

Ngày phát sóng chưa được quyết định, nhưng dự kiến PRODUCE 101 JAPAN sẽ có 12 tập và do cặp đôi diễn viên hài từ Osaka Ninety-Nine  (Okamura Takashi & Yabe Hiroyuki) đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

PRODUCE 101 JAPAN hứa hẹn sẽ là một dự án hoành tráng với ngân sách vài tỷ, với mùa thứ hai và thứ ba đang được xem xét thực hiện. Một đoạn trailer quảng bá cho chương trình cũng đã được đăng tải trên Youtube.


Nguồn: Model Press
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."