Hóng Dự án thần tượng ảo đầu tiên của đế chế idol nam Johnnys chính thức bắt đầu

Dự án thần tượng ảo đầu tiên của đế chế idol nam Johnnys chính thức bắt đầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2630

JE đã sẵn sàng để tiến quân vào một mặt trận mới dành cho các fan girl.


(c) Johnny & Associates

Ngày 19/02, công ty giải trí và quản lý ngôi sao hàng đầu của Nhật Bản Johnny & Associates (thường được gọi là Johnny's) thông báo sẽ cho ra lò những idol ảo đầu tiên. Fujiwara Joichiro và Ohashi Kazuya, thành viên của nhóm Naniwa Danshi thuộc Kansai Johnny's Jr., sẽ lồng tiếng cho các idol mới toanh này!

Trong dự án này, Johnny's liên kết với SHOWROOM để ra mắt những idol ảo. Với ý tưởng mới lạ này, Johnny's sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới cho riêng họ cũng như mở ra một cánh cổng mới cho giới giải trí Nhật Bản dựa vào công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.

Kaido Asuka, Ichigoya Kanata, Johnny's
(c) Johnny & Associates

Johnny's quyết định ra mắt 2 idols ảo đầu tiên là Kaido Asuka và Ichigoya Kanata. Đại diện của SHOWROOM, ông Maeda Yuji sẽ giữ vai trò là nhà sản xuất. Họa sĩ minh họa của HoneyWords, Yamako sẽ đảm nhận thiết kế nhân vật. HoneyWords được biết đến là công ty sáng tạo nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với hơn 400 triệu lượt xem mỗi khi đăng video lên trang web.

Fujiwara lồng tiếng cho Kaido, còn Ohashi lồng tiếng cho Ichigoya. Cặp đôi vừa ra mắt lần đầu tiên tại buổi họp báo phát sóng trực tiếp Johnny's x SHOWROOM vào lúc 8 giờ 30 tối ngày 19/02 (giờ Nhật Bản) tại Tokyo.

Ông Maeda cũng tham dự buổi họp báo, ông chia sẻ về nền tảng của dự án, "Tôi đồng tình với quan điểm 'Mang đến hạnh phúc' và 'Mang lại nụ cười' của công ty Johnny's. Đôi khi, tôi cũng chịu thua thế giới Internet vậy nên tôi đã nghĩ về các idols ảo." Trong tương lai, công ty có kế hoạch hợp tác phát triển với các tác phẩm thu hút sự chú ý như là anime.

Fujiwara Joichiro, Ohashi Kazuya, Johnny's
(c) Model Press

Trong buổi họp báo, Fujiwara và Ohashi xuất hiện với tư cách là idol ảo trên màn hình. Họ giới thiệu về bản thân và thể hiện bài hát Yuki 100% do Ichigoya hát chính và Kaido trình diễn vũ đạo. Khi được hỏi mong muốn mang đến điều gì, Ichigoya trả lời, "Tôi muốn mang lại niềm vui dù chỉ một chút cho tất cả những người theo dõi buổi họp báo," còn Kaido thì nói, "Nếu các bạn sẽ giới thiệu tên của chúng tôi với tất cả mọi người thì điều đó là đủ rồi."

Sau đó, Fujiwara chia sẻ, "Trong Kansai Johnny's Jr., Fujiwara Joichiro rất yêu thích truyện tranh và hài kịch nhưng Kaido Asuka thì lại rất cool. Nếu có thể diễn bất cứ nhân vật nào không phải là Fujiwara Joichiro và tôi rất mong chờ điều đó, mong chờ để thể hiện hình tượng một idol ảo." Ohashi cũng chia sẻ, "Tôi và Ichigoya Kanata có nhiều điểm chung và mối liên hệ của chúng tôi dần tăng lên, vì vậy tôi ước tôi sẽ mang lại nhân vật dễ thương hơn nữa." MC cũng đồng ý, "Các bạn rất giống nhau đó." Ohashi mỉm cười hạnh phúc, "Eh? Xin lỗi nhé." Fujiwara trêu chọc, "Đừng nói xin lỗi mà hãy nói yeah ấy (cười)."

Sau đây là profile của 2 idol mới toanh nhà JE:

* Kaido Asuka

Kaido Asuka
(c) Johnny & Associates

- Ngày sinh: 01/12
- Nơi sinh: Osaka, Japan
- Chiều cao: 175cm
- Nhóm máu: A
- Nickname: Asuka-san, Asuka
- Món ăn yêu thích: gà chiên, ớt nhồi
- Sở thích: xem và chơi thể thao
- Năng khiếu: vẽ

* Ichigoya Kanata

Ichigoya Kanata
(c) Johnny & Associates

- Ngày sinh: 13/05
- Nơi sinh: Osaka, Japan
- Chiều cao: 169cm
- Nhóm máu: O
- Nickname: Ichigo-chan, Ichigo
- Món ăn yêu thích: pudding, củ cải khô xào
- Sở thích: ca hát, nhảy, ngắm bầu trời
- Năng khiếu: hát ngẫu hứng

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."