Hóng Akimoto Yasushi cho ra lò nhóm nhạc thần tượng kỹ thuật số 22/7

Akimoto Yasushi cho ra lò nhóm nhạc thần tượng kỹ thuật số 22/7

Đăng vào ngày trong Tin tức 3653

Nhóm nhạc thần tượng kỹ thuật số mang tên 22/7 do Akimoto Yasushi sản xuất vừa hé lộ hình ảnh chính.

22/7

Nhóm gồm 8 thành viên, mỗi thành viên được thiết kế bởi Hosoi Mieko, Misaki Kurehito, Koyama Hirokazu, Horiguchi Yukiko, Sakura Koharu, Tanaka Masayoshi, Kantoku, và Ohara Tometa. Cuộc thi thử giọng lồng tiếng cho các nhân vật thành viên đã được bắt đầu vào ngày 17/10. Trong số 13,250 người tham dự thi, có 12 người đã vượt qua trận chung kết tổ chức vào ngày 24/12.

Hình ảnh chính được công bố là hình chụp nhóm của các thí sinh vào chung kết cuộc thi. Đây là hình thực hiện bởi Horiguchi Yukiko, phụ trách thiết kế cho thành viên Takigawa Miu. Diễn viên lồng tiếng cho 8 thành viên trong hình ảnh chính đã tạm thời được quyết định. Các chi tiết cụ thể khác sẽ được công bố trên tài khoản Twitter của 22/7.

Akimoto phát biểu về dự án này, "Thay vì tạo ra các thần tượng như các nhóm AKB48, Nogizaka46, và Keyakizaka46, lần này tôi thử làm ngược lại. Thử thách tạo thần tượng từ các diễn viên lồng tiếng cũng là một kinh nghiệm đầu tiên đối với tôi, nên quá trình tuyển chọn rất khác với trước đây. Hứa hẹn sẽ là một nhóm vô cùng thú vị."

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."