Hóng Akimoto Yasushi thành lập nhóm thần tượng 2D+3D

Akimoto Yasushi thành lập nhóm thần tượng 2D+3D

Đăng vào ngày trong Tin tức 1989

Hôm 16/10 vừa có tin hé lộ Akimoto Yasushi sẽ sản xuất một nhóm thần tượng mới gồm 8 nhân vật 2D được thiết kế bởi 8 người sáng tạo khác nhau. Mỗi thành viên sẽ được lồng tiếng bởi các nữ diễn viên lồng tiếng thực thể 3D.

Trong số các nhà sáng tạo có Tanaka Masayoshi, người thiết kế nhân vật cho bộ phim hoạt hình đình đám trong thời gian gần đây Kimi no Na wa., và Horiguchi Yukiko nổi tiếng với K-On!. Ngoài tên của các nhân vật và bóng của họ, các chi tiết khác về từng người vẫn được giữ bí mật.

Các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật sẽ được quyết định qua một cuộc thi tuyển bắt đầu từ ngày 17/10. Lần chọn cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 24/12. Tên nhóm nhạc cũng như lịch hoạt động vẫn chưa được xác định, nhưng những người liên quan trong dự án đã tuyên bố lên kế hoạch phát hành CD debut và một tác phẩm hoạt hình. Hiện tại, nhóm nhạc mới này sẽ không liên quan đến 48G hoặc Nogizaka46 và Keyakizaka46.

Dự án này đã được đàm phán từ 2 năm trước, và một đội ngũ nhân viên thực hiện đã được thành lập vào năm ngoái. Nhóm nhạc được liên kết với Sony Music Records và Aniplex.

Akimoto phát biểu, "Nếu các thần tượng trong thập niên 80 là những hình ảnh đúng với nghĩa đen của chúng ta, các thần tượng ngày nay trở nên nổi tiếng nhờ internet và gần gũi với thực tế hàng ngày. Vì vậy, dự án này xuất phát từ ý muốn tạo nên những thần tượng hư cấu. '

Akimoto phát biểu, "Nếu các thần tượng trong thập niên 80 là những hình ảnh đúng với nghĩa đen của chúng ta, các thần tượng ngày nay trở nên nổi tiếng nhờ internet và gần gũi với thực tế hàng ngày. Vì vậy, dự án này xuất phát từ ý muốn tạo nên những thần tượng hư cấu. 'Nếu như có những thần tượng có vẻ ngoài theo một kiểu nhất định? Nếu như có những thần tượng chỉ nói những điều nhất định và gây ra những scandal nhất định?' Cùng với các nhà thiết kế nhân vật tuyệt vời, tôi hy vọng cho ra lò những thần tượng của một thế hệ mới chỉ có thể tồn tại trong một thế giới giả tưởng."

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."