Hóng Phá vỡ nguyên tắc, Johnnys lấn sân sang lãnh địa idol nữ

Phá vỡ nguyên tắc, Johnnys lấn sân sang lãnh địa idol nữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1678

Phiên bản nữ Shima Shigeko của Joshima Shigeru sẽ debut với single mới.

Joshima Shigeru

Thành viên của TOKIO Joshima Shigeru sẽ thực hiện ca khúc chủ đề Zaregoto cho Kaseifu no Mitazono 2, bộ phim truyền hình mùa xuân 2018 do đài TV Asahi sản xuất. Phim do thành viên cùng nhóm Matsuoka Masahiro thủ vai chính, và dự kiến được phát sóng từ 20/04 lúc 23:15 thứ 6 hàng tuần.

Tuy nhiên, Joshima sẽ xuất hiện với thân phận là Shima Shigeko, nữ ca sĩ 47 tuổi. Đây là nhân vật được tạo ra từ tháng 8 năm ngoái khi “cô” thực hiện ca khúc do chính mình sáng tác Onna no Sakamichi, ca khúc song ca nằm trong single Kumo của TOKIO.

Kaseifu no Mitazono

Ca khúc chủ đề mang tên Zaregoto (Nonsense) sẽ nằm trong DVD debut cùng tên của Shigeko, dự kiến phát hành vào 16/05. Ấn bản giới hạn đầu tiên sẽ  đi kèm với bộ lịch có những bức hình của “cô”. Các phiên bản thường đầu tiên khác sẽ đi kèm với board game Shigeko Zaregoto Sugoroku. Khi ca khúc của Shigeko được nằm trong single của TOKIO, cô chia sẻ rằng mình có chút “mối quan hệ” với các thành viên nên mới có được cơ hội này. Cùng tháng phát hành single, cô cũng đã tổ chức một buổi diễn tại quảng trường đài phun nước của Sunshine City tại Ikebukuro, thu hút tới 2000 khán giả. Lần này, vì Matsuoka đóng chính trong phim cũng cải trang thành phụ nữ nên Shigeko mới nhận được lời mời đảm nhận ca khúc chủ đề.

Zaregoto là một ca khúc rock với giai điệu mạnh mẽ. Phần lời do chính Shigeko viết và cô đã chỉnh sửa đến năm lần vì muốn ca từ gắn kết với nội dung phim nhất có thể. Kể cả khi thu âm ca khúc này, cô vẫn tiếp tục sửa đổi nó. Do kế hoạch debut của Shigeko gắn liền với bộ phim, cô bày tỏ niềm vui về cơ hội quý giá này. Dù ra mắt tại độ tuổi 47 này nhưng cô vẫn hy vọng có thể từng bước cải thiện bản thân mình hơn nữa.

Shima Shigeko

Shigeko cũng được lập một trang web riêng tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất đến các fan. Sau đây là đoạn clip biểu diễn cô ca khúc Onna no Sakamichi:

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."