Hóng TOKIO chính thức vượt qua SMAP trên sân khấu Kohaku

TOKIO chính thức vượt qua SMAP trên sân khấu Kohaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1522

Các anh là nhóm nhạc kỳ cựu nhất của nhà Johnnys trên sóng NHK vào mỗi dịp cuối năm.

TOKIO

Sáng nay NHK vừa công bố danh sách 46 nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc thường niên Kohaku Uta Gassen lần thứ 68. Năm nay công ty Johnny's có 5 nhóm nhạc tham gia là Arashi, Kanjani8, TOKIO, Sexy Zone và Hey! Say! JUMP.

Kể từ khi bắt đầu biểu diễn trên sân khấu Kohaku vào năm 1997, TOKIO liên tục được mời góp mặt vào mỗi dịp cuối năm. Tính cả Kohaku sắp tới, TOKIO sẽ có 24 lần tham gia chương trình. Thành tích này đã giúp TOKIO chính thức vượt qua SMAP về số lần tham gia Kohaku của một nhóm nhạc Johnny's. SMAP đã 23 lần góp mặt trong Kohaku, nhưng con số này mãi mãi dừng lại tại đây khi nhóm đã tan rã và 3 thành viên cũng rời khỏi Johnny's để hoạt động độc lập.

Đây là lần đầu tiên Hey! Say! JUMP tham gia một chương trình Kohaku, nhân dịp  kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của nhóm. Arashi đã 9 lần góp mặt trong Kohaku, Kanjani8 6 lần và Sexy Zone 5 lần.

Ninomiya Kazunari của Arashi sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng đội Trắng. Vị trí này năm ngoái cũng thuộc về thành viên chung nhóm Aiba Masaki.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."