Hóng Hey! Say! JUMP lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Kohaku

Hey! Say! JUMP lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Kohaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 2556

Đây là nhóm đầu tiên của JE được xác nhận sẽ tham gia chương trình năm nay.

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm ULTRA JUMP Party ~ shin no Hey! Say! JUMP wa oreda!! tại Tokyo Metropolitan Gymnasium vào ngày 14/10. Đây chính là địa điểm diễn ra Volleyball World Cup 2007, nơi cả nhóm đảm nhận vai trò cổ động viên đặc biệt khi debut 10 năm trước. Yamada Ryosuke nói, "Hôm nay là kỷ niệm 10 năm của chúng tôi. Đây là là một nơi đáng nhớ đối với chúng tôi. Tôi rất vui vì chúng tôi có thể chào mừng sự kiện kỷ niệm này cùng với tất cả các bạn".

Danh sách chính thức về các nghệ sĩ biểu diễn trong Kohaku Uta Gassen lần thứ 68 của đài NHK sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới, nhưng các báo đài sáng nay đều đã đưa tin xác nhận Hey! Say! JUMP sẽ tham gia chương trình này lần đầu tiên. Hey! Say! JUMP hiện đang được hâm mộ cuồng nhiệt và trở thành một nhóm sẽ đảm trách thế hệ tiếp theo của công ty Johnny's.

Hey! Say! JUMP, kohaku

Kể từ khi debut vào năm 2007, các thành viên HSJ thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình, chương trình tổng hợp và thu hút được một lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Họ cũng là những thần tượng được các học sinh phổ thông và cao trung yêu thích, và được đánh giá là một "nghệ sĩ triển vọng tên tuổi lớn" để trở thành yếu tố chủ chốt thu hút người xem độ tuổi từ 10 đến ngoài 20.

Trong những năm gần đây, các thành viên Hey! Say! JUMP đã xuất hiện thường xuyên trong các chương trình tin tức như Arioka Daiki và Yaotome Hikaru trong Hirunandesu, Inoo Kei trong Mezamashi TV; đồng thời cũng tích cực tham gia ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình như Yamada Ryosuke trong live-action bom tấn Fullmetal Alchemist sắp công chiếu từ ngày 1/12. Đội ngũ fan của nhóm cũng trở nên lớn mạnh hơn. Với tên tuổi và danh tiếng ngày càng vượt trội, Hey! Say! JUMP là một trong những cái tên đầu tiên được mời tham gia Kohaku năm nay.

Yamada Ryosuke và Chinen Yuri từng tham gia Kohaku khi còn là thành viên nhóm NYC từ năm 2009 đến 2012 nhưng đây là lần đầu tiên họ đứng trên sân khấu Kohaku cùng Hey! Say! JUMP. Nhóm sẽ khởi động tour diễn mái vòm từ ngày 8/12 sắp tới. Vào ngày 29, 30/12, các chàng trai sẽ tham gia tập dượt và diễn chính thức cho Kohaku.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."