Hóng NHK công bố dàn host Kohaku Uta Gassen năm nay

NHK công bố dàn host Kohaku Uta Gassen năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1520

Những cái tên đầu tiên sẽ tham gia Kohaku vừa được hé lộ.

Uchimura Teruyoshi, Ninomiya Kazunari, Arimura Kasumi

Cách đây vài giờ chương trình Kohaku Uta Gassen lần thứ 68 của đài NHK vừa công bố những nghệ sĩ sẽ đảm nhận trọng trách chủ trì năm nay. Vị trí chủ trì chính thuộc về Uchimura Teruyoshi, chủ trì của chương trình truyền hình Life ~ Jinsei Ni Sasageru Conte. Hỗ trợ cùng anh là Ninomiya Kazunari trong vai trò đội trưởng đội Trắng và Arimura Kasumi làm đội trưởng của đội Đỏ.

Đây là năm thứ hai liên tiếp ngôi sao của Hiyokko Arimura được chọn vào vị trí đội trưởng. Còn với Ninomiya, đây là lần đầu tiên một mình anh làm đội trưởng dù trước đây đã cùng Arashi đảm nhận vị trí này trong suốt 5 năm liên tiếp từ 2010 đến 2014.

Với Uchimura, đây cũng là lần đầu tiên anh được giao đảm nhận vai trò trọng đại này, thế nên anh đã rất sốc khi nhận được lời mời. Anh hy vọng sẽ cùng với mọi người tận hưởng chương trình và bày tỏ lời cảm ơn đặc biệt đến giám đốc NHK Mitsuya Kanji vì đã đề cử anh.

Arimura cũng kể rằng cô rất bất ngờ khi được trao cơ hội làm đội trưởng đội đỏ hai năm liên tiếp và cam đoan sẽ thật cố gắng dù vẫn còn nhiều thiếu sót trong vai trò này.

Còn Ninomiya cho biết anh rất vinh dụ khi được khép lại một năm cùng với những nghệ sĩ tiêu biểu trong năm và tất cả khán giả. Cùng với Uchimura và Arimura, anh hy vọng họ sẽ có thể tạo nên một bầu không khí ấm áp như thể tất cả mọi người đều về nhà ở NHK và nhìn lại năm cũ một cách tốt đẹp trước khi mỉm cười đón chào năm 2018.

Kohaku Uta Gassen sẽ phát sóng vào tối 31/12 từ lúc 7 giờ 15 đến 11 giờ 45.

Nguồn: Arama Japan & Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."