Hóng Thủ lĩnh Joshima Shigeru của nhóm TOKIO đang có người yêu?

Thủ lĩnh Joshima Shigeru của nhóm TOKIO đang có người yêu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1407

Thông tin về người yêu của Joshima đang là chủ đề gây xôn xao cư dân mạng.

Joshima Shigeru (c) matome.naver.jp

Hôm nay báo giới bất ngờ đưa tin về chuyện hẹn hò của Joshima Shigeru, trưởng nhóm TOKIO. Vào một buổi tối trong tuần cuối tháng 5, anh đến một quán bar ở khu trung tâm Tokyo, nơi nổi tiếng là được nhiều sao của J-biz âm thầm lui tới, ví dụ như Ayano Go và Nanao. Sau đó có một cô gái đeo kính đen, mặc áo trắng và đến ngồi bên Joshima. Cô có vẻ trẻ hơn Joshima rất nhiều. Cả hai tận hưởng không gian bên nhau cho đến gần sáng mới rời đi. Tuy nhiên họ ra khỏi quán cách nhau khoảng 5 phút và gọi taxi riêng. Thế nhưng điểm đến của 2 chiếc taxi đều giống nhau, đó chính là căn hộ của Joshima.

Chỉ mới 4 ngày trước, phóng viên của Josei Seven đã gặp họ tại một địa điểm khác ở Tokyo. Cả hai cùng vào một tiệm shabu shabu ở gần ga, lúc khoảng 5 giờ rưỡi chiều. Sau khi dùng bữa trong gần 1 tiếng đồng hồ, Joshima và cô gái cùng lên taxi và trở về nhà Joshima.

Kikuchi Risa (c) post seven

Sau khi tìm hiểu, được biết cô gái đó chính là Kikuchi Risa, một gravure idol 21 tuổi. Dù Joshima và Kikuchi cách nhau đến 25 tuổi nhưng chuyện tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp.

Nguồn: Post Seven

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."