Hóng “Hỗn chiến” One Piece Stampede tung teaser nóng hổi với 38 tên cướp biển

“Hỗn chiến” One Piece Stampede tung teaser nóng hổi với 38 tên cướp biển

Đăng vào ngày trong Tin tức 1171

Để đánh dấu sự kiện cuộc săn lùng kho báu One Piece trên màn ảnh đã bước sang năm thứ 20 thì không gì máu lửa hơn là một movie mới, One Piece Stampede. Phần phim sắp ra rạp lại làm người hâm mộ sục sôi bằng teaser mới toanh hé lộ 38 tên cướp biển sẽ tái xuất tại cuộc “hỗn chiến” này.

One Piece Stampede
(c) onepiece-movie.jp

Trang web chính thức của One Piece Stampede đã tung ra một đoạn teaser cho bộ phim vào thứ năm. Đoạn phim cũng hé lộ 38 nhân vật sẽ tái xuất trong phim, cùng những nhân tố mới. Trang web còn đăng tải một poster mới cho bộ phim.

Isobe Tsutomu sẽ lồng tiếng cho nhân vật mới của phần phim này, Douglas Bullet có thân thế là cựu thành viên băng hải tặc của Roger, trong khi Santamaria Yusuke là “quý ông” Buena Festa là người quảng bá cho "Đại hội thế giới của hải tặc", một lễ hội của cướp biển và chỉ dành cho cướp biển.

One Piece Stampede

Bộ phim sẽ công phá hệ thống rạp phim toàn Nhật Bản vào ngày 09/08, cũng là dịp kỷ niệm 20 năm ra đời của anime.

Một số diễn viên khách mời bao gồm:

- Yusuke Santamaria trong vai Buena Festa

One Piece Stampede

- Sashihara Rino trong vai Ann

One Piece Stampede, Sashihara Rino

- Yamasato Ryota trong vai Donald Moderate

One Piece Stampede, Yamasato Ryota

Tác giả của bộ manga Oda Eiichiro đã thiết kế Ann, một ca sĩ có thể tạo ra ảo ảnh, cho sự kiện One Piece Live Attraction 3 Phantom tại công viên giải trí trong nhà Tokyo One Piece Tower vào năm 2017. Hayami Saori đã lồng tiếng cho nhân vật Ann trong sự kiện này.

Bộ phim hoạt hình mới nhất trong loạt phim One Piece là One Piece Film Gold được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2016. Funimation đã chiếu bộ phim tại các rạp ở Hoa Kỳ với bản lồng tiếng Anh vào tháng 1 năm 2017. Sau đó, công ty đã phát hành bộ phim trên DVD và Blu -ray vào tháng 5 năm 2017.

Cứ mỗi năm lại có một bộ phim One Piece ra rạp tại Nhật Bản trong khoảng thời gian 2000-2009. Bộ phim One Piece 3D: Mugiwara Chase dài 30 phút được khởi chiếu vào tháng 3 năm 2011 và bộ phim One Piece Film Z đã khởi chiếu vào tháng 12 năm 2012.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."