Hóng One Piece bất bại với kỷ lục dẫn đầu bảng xếp hạng Oricon 10 năm liên tiếp

One Piece bất bại với kỷ lục dẫn đầu bảng xếp hạng Oricon 10 năm liên tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1591

Đã xuất bản được 20 năm nhưng bộ truyện tiếng tăm lừng lẫy One Piece vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

One Piece

Mới đây Oricon đã công bố các bảng xếp hạng trong nửa đầu năm 2018, và với bảng xếp hạng truyện tranh, tập 88 của One Piece dẫn đầu với 2,283,589 bản được bán ra. Vị trí thứ 2 ít hơn gần 1 triệu bản là Attack on Titan với con số là 1,376,248. Nhưng điều khiến cho One Piece tập 88 ấn tượng hơn là vì nó chỉ mới được bán trong vòng 2 tháng so với 5 tháng của Attack on Titan. Tập 25 Attack on Titan đứng ở vị trí thứ 3 với 1.1 triệu bản.

Hơn thế nữa, One Piece là manga đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng truyện tranh trong 10 năm liên tiếp. Dù đã xuất bản được 20 năm, One Piece không hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi doanh số bán ra mỗi tập đều đạt 1 triệu bản trong tuần đầu tiên. Năm ngoái, tập 84 đến 87 giữ 4 ngôi vị đầu bảng xếp hạng cuối năm, với hơn 11 triệu bản được bán ra.

Trong năm thứ 21, manga này tổng cộng đã bán được 440 triệu bản trên toàn thế giới nhưng vẫn chưa kết thúc! Hai bộ manga best-seller còn lại là Dragon Ball với 240 triệu bản trên toàn thế giới trong vòng 11 năm và Naruto với 235 triệu bản trong 15 năm xuất bản. Detective ConanGoglo 13 cũng đứng trong top 5 manga đắt hàng nhất mọi thời đại với 200 triệu bản. Cả hai bộ này đều đang trong quá trình xuất bản và Detective Conan đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng của nửa đầu năm nay. Với con số dưới 600,000 bản, đây vẫn chưa là gì so với 2 triệu bản của One Piece.

Nhiều fan hâm mộ Nhật Bản khá là thích thú với sự thành công này, họ bình luận:

“Jump đúng là bất bại”

“Con số này chắc chắn sẽ được giữ vững”

“Đi đến được lúc này đã là quá mạnh rồi”

“Con số này chắc chắn sẽ cao hơn trong 10 nữa. Khi mà bộ này gần kết thúc, chắc doanh số bán ra sẽ bùng nổ luôn.”

Tuy nhiên, cũng có nhiều người không thấy thuyết phục. Một cư dân mạng bình luận, “Ai thèm mua cái này chứ? Chẳng có ai trong nhà tôi mua bộ này cả đứa cháu tôi đang học cấp 2 cũng chẳng mua.

Còn các bạn nghĩ sao? Liệu có bộ truyện nào có thể vượt mặt One Piece hay không, hay là nó sẽ mãi mãi dẫn đầu?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."