Hóng Live-action và manga Nijiiro Days sẽ có đến 3 phiên bản tiểu thuyết

Live-action và manga Nijiiro Days sẽ có đến 3 phiên bản tiểu thuyết

Đăng vào ngày trong Tin tức 2197

Ngoài ra một quyển sách chính thức về bộ phim cũng sẽ được ra mắt.

Nijiiro Days

Ngày 11/05 trang web chính thức của live-action Nijiiro Days vừa thông báo bộ phim cùng manga nguyên tác của tác giả Mizuno Minami sẽ được chuyển thể tiểu thuyết.

Kishima Chikusa đang viết một tiểu thuyết dựa theo bộ phim Nijiiro Days cho nhãn light novel Orange Bunko của Shueisha và sẽ phát hành vào ngày 21/06. Hanomakimi là tác giả quyển tiểu thuyết cũng dựa theo phim, sách do nhãn văn học trẻ Mirai Bunko của Shueisha thực hiện và xuất bản ngày 22/06. Hanomakimi cũng đang viết một tiểu thuyết tạm đặt tiêu đề ~Tsutsui Mari no Yūutsu~ dựa theo manga nguyên tác và do Mirai Bunko phát hành ngày 22/06.

Ngoài ra, bộ phim live-action sẽ có một quyển sách official phát hành ngày 22/06 với nhiều hình ảnh hậu trường, cảnh phim và bài phỏng vấn với dàn diễn viên chính. Phần ngoại truyện của Nijiiro Days là Nijiiro Biyori cũng ra mắt ngày 25/06, được tính là tập 16 của bộ truyện.

Nijiiro Days

Đây là câu chuyện thuộc thể loại học đường, tuổi trẻ với các diễn viên chính gồm Sano Reo (nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE), Nakagawa Taishi, Takasugi Mahiro, và Yokohama Ryusei. Yoshida Riko. Ngoài ra còn các một số diễn viên phụ như Yoshida Riko, Tsunematsu Yuri, Bando Nozomi và Hotta Mayu.

Nijiiro Days kể về một nhóm bạn thân gồm bốn nam sinh cao trung là bạn thân của nhau: Hashiba Natsuki (Sano), Naoe Tsuyoshi (Takasugi), Matsunaga Tomoya (Nakagawa) và Katakura Keiichi (Yokohama) Họ thường tán gẫu với nhau đủ thứ trên trời dưới đất, trong đó chủ đề thường xuyên nhất chính là tình yêu. Khi Natsuki để ý một cô bạn khác lớp, ba cậu bạn của anh cũng không bỏ lỡ cơ hội xía vào. Và đó là những ngày tháng tuổi trẻ rực rỡ đầy sắc màu như cầu vồng của họ.

Nijiiro Days

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 06/07 năm nay.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."