Hóng Bộ tứ mỹ nam của Nijiiro Days sẽ đủ sức cạnh tranh với dàn trai đẹp Hana Yori Dango?

Bộ tứ mỹ nam của Nijiiro Days sẽ đủ sức cạnh tranh với dàn trai đẹp Hana Yori Dango?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4467

Bộ phim được ra mắt vào mùa hè 2018, với 4 nam diễn viên trẻ nổi tiếng với ngoại hình điển trai Takasugi Mahiro, Sano Reo, Nakagawa Taishi và Yokohama Ryusei.

Niijiro Days

Trang web và tài khoản Twitter của live-action Nijiiro Days chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mizuno Minami vừa được chính thức mở vào ngày 9/10 vừa qua. Theo dự kiến phim sẽ được công chiếu tại Nhật vào mùa hè 2018.

Các diễn viên trong phim gồm có:

- Takasugi Mahiro vai Naoe Tsuyoshi
- Sano Reo (GENERATIONS from EXILE TRIBE) vai Hashiba Natsuki
- Nakagawa Taishi vai Matsunaga Tomoya
- Yokohama Ryusei vai Katakura Keiichi

Izuka Ken (live-action Arakawa Under the Bridge) sẽ là đạo diễn của bộ phim, còn Nezu Rika đảm nhận phần kịch bản. Phim sẽ được quay từ giữa tháng 10 cho đến tháng 11 năm nay.

Nijiiro Days xoay quanh một nhóm 4 học sinh cao trung chơi thân với nhau: Natsuki, Tomoya, Keiichi và Tsuyoshi. Cả bốn không tham gia các hoạt động câu lạc bộ, và họ chỉ hối hả học để có thể trải qua những ngày vui đùa thỏa thích bên nhau. Chủ đề trò chuyện chính của họ là chuyện tình yêu. Natsuki say mê Anna, cô bạn học ở một lớp khác, và các bạn của anh cứ nhúng mũi vào mối quan hệ của họ.

Manga đã được ra mắt trên tạp chí Bessatsu Margaret của Shueisha vào tháng 2/2012 và vừa kết thúc vào tháng 3 năm nay. Ngoài ra còn có một manga ngoại truyện nhan đề Nijiiro Biyori cũng được đăng trên Bessatsu Margaret vào năm 2016 và trở thành truyện dài thường kỳ từ tháng 7 năm nay. Phần ngoại truyện sẽ được xuất bản vào năm 2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."