Hóng Live-action Nijiiro Days hé lộ dàn diễn viên nữ xinh xắn

Live-action Nijiiro Days hé lộ dàn diễn viên nữ xinh xắn

Đăng vào ngày trong Tin tức 4115

Bộ phim về đề tài học đường, tuổi thanh xuân quy tụ nhiều gương mặt trẻ đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành một live-action đáng chú ý của năm nay.

Vào ngày 12/1, trang web chính thức của live action Nijiiro Days, chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Mizuno Minami, đã công bố dàn diễn viên bổ sung cho bộ phim.

rainbowdays

- Yoshida Riko trong vai Kobayakawa Anna, 1 cô gái rất dè dặt và kín đáo, crush của Natsuki.

- Tsunematsu Yuri trong vai Tsutsui Mari, bạn của Anna, 1 cô gái thẳng thắn và rất ghét con trai.

- Bando Nozomi trong vai Chiba Reiko, bạn cùng lớp của Natsuki và các nhân vật khác, thành viên của đội bóng chuyền.

- Hotta Mayu trong vai Asai Yukiko, bạn gái của Tsuyoshi, yêu thích cosplay.

Dàn diễn viên chính của phim là 4 gương mặt điển trai Sano Reo (GENERATIONS from EXILE TRIBE), Takasugi Mahiro, Nakagawa Taishi, và Yokohama Ryusei.

Iizuka Ken (live-action Arakawa Under the Bridge) là đạo diễn của bộ phim và Nezu Rika (Saint Young Men) chịu trách nhiệm viết kịch bản. Việc quay phim được tiến hành từ giữa tháng 10 đến tháng 11.

Nijiiro Days là câu chuyện xoay quanh nhóm bạn thân gồm 4 nam sinh trung học Natsuki, Tomoya, Keiichi và Tsuyoshi. Bốn người không tham gia bất câu lạc bộ nào cũng như hối hả học hành để dành thời gian vui chơi. Chủ đề ưa thích trong các cuộc tán gẫu của họ là tình yêu. Natsuki thầm thương trộm nhớ Anna, cô bạn khác lớp và đám bạn của cậu cứ thích chúi mũi vào mối quan hệ của họ.

Manga đã được ra mắt trên tạp chí Bessatsu Margaret của Shueisha vào tháng 2/2012 và vừa kết thúc vào tháng 3 năm nay. Ngoài ra còn có một manga ngoại truyện nhan đề Nijiiro Biyori cũng được đăng trên Bessatsu Margaret vào năm 2016 và trở thành truyện dài thường kỳ từ tháng 7 năm nay. Phần ngoại truyện sẽ được xuất bản vào năm 2018.

Nguồn: Anime News Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."