Hóng Live-action Nijiiro Days công bố hình ảnh đồng phục và đoạn clip ngắn về bốn nhân vật chính

Live-action Nijiiro Days công bố hình ảnh đồng phục và đoạn clip ngắn về bốn nhân vật chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 2922

Manga nguyên tác được ra mắt trên tạp chí Bessatsu Margaret vào tháng 2/2012 và vừa kết thúc vào tháng 3 năm nay.

Nijiiro Days

Phim điện ảnh Nijiiro Days chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mizuno Minami vừa bật mí một đoạn clip ngắn về bộ bốn nhân vật nam chính. Đây là câu chuyện thuộc thể loại học đường, tuổi trẻ với các diễn viên chính gồm Sano Reo (GENERATIONS from EXILE TRIBE), Takasugi Mahiro, Nakagawa Taishi, và Yokohama Ryusei.

Hình ảnh đầu tiên về bộ đồng phục học sinh đã được công bố, với 3 tông màu chủ đạo là áo màu xanh navy, cà vạt đỏ và quần tây đen. Trong đoạn clip, cả bốn lần lượt nhảy xuống hồ bơi, và sau đó là một cảnh họ cùng ngước nhìn lên bầu trời, mang đến cảm giác phóng khoáng, tự tại của thời tuổi trẻ.

Nội dung xoay quanh một nhóm bạn thân gồm 4 nam sinh cao trung: Hashiba Natsuki (Sano), Naoe Tsuyoshi (Takasugi), Matsunaga Tomoya (Nakagawa) và Katakura Keiichi (Yokohama). Chủ đề trò chuyện chính trong những cuộc tán gẫu của họ là chuyện tình yêu. Natsuki say mê Anna, cô bạn học ở một lớp khác, và các bạn của anh cứ nhúng mũi vào mối quan hệ của họ.

Đạo diễn của bộ phim là Izuka Ken từng thực hiện live-action Arakawa Under the Bridge. Phim đã được quay từ giữa tháng 10 cho đến tháng 11 năm nay.

Theo thông báo trong clip, Nijiiro Days sẽ khởi chiếu vào tháng 7/2018, tuy nhiên ngày chính thức vẫn chưa được quyết định.

Nguồn: Cinema Today
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."