Hóng YOSHIKI kêu gọi bình chọn cho Yoshikitty trong cuộc đua xếp hạng nhân vật của Sanrio

YOSHIKI kêu gọi bình chọn cho Yoshikitty trong cuộc đua xếp hạng nhân vật của Sanrio

Đăng vào ngày trong Tin tức 2674

Yoshikitty được sáng tạo dựa theo hình ảnh trưởng nhóm X JAPAN, YOSHIKI. Anh đã kêu gọi fan bình chọn cho nhân vật này với nhiều hứa hẹn hấp dẫn.

yoshikitty

Năm 2009 Yoshikitty đã chính thức ra mắt trong thế giới nhân vật của Sanrio. Đây là nhân vật được tạo ra dựa trên hình tượng nam nghệ sĩ YOSHIKI, trưởng ban nhạc rock huyền thoại X JAPAN.

YOSHIKI đã cùng hợp tác với Hello Kitty để tạo ra Yoshikitty, nhân vật đầu tiên của Sanrio dựa trên một nhân vật có thật.

Thêm vào đó, YOSHIKI còn đảm nhận sản xuất ca khúc chủ đề cho Hello Kitty với tựa đề Hello, Hello. Ca khúc này được sáng tác để tưởng nhớ vị phó chủ tịch quá cố, của Sanrio Tsuji Kunihiko.

sanrio

Trong vòng hơn 30 qua, Sanrio vẫn liên tục tổ chức cuộc thi xếp hạng nhân vật hàng năm. Đây là sự kiện kéo dài một tháng, trong đó 100 nhân vật đã được lựa chọn trong hơn 400 nhân vật của Sanrio để tham gia bình chọn.

Yoshikitty đã chiếm ngay vị trí thứ 12 ngay trong lần đầu tham dự cuộc thi này vào năm 2015, và sau đó xếp vị trí thứ 7 trong cả hai năm 2016 và 2017. YOSHIKI mong rằng năm nay Yoshikitty sẽ giành được vị trí dẫn đầu, cô đã có màn ra mắt rất ấn tượng ở vị trí thứ 4.

Trong tập gần đây nhất của YOSHIKI CHANNEL, anh đã kêu gọi các fan bình chọn cho Yoshikitty. Nếu Yoshikitty chiến thắng cuộc đua năm nay, anh sẽ thực hiện ba điều: 

1.  YOSHIKI sẽ chơi trống trên YOSHIKI CHANNEL

2.  X JAPAN sẽ phát hành album mới

3.  Yoshikitty sẽ hợp tác cùng linh vật Nyango Star

(Đừng lo, YOSHIKI đã nói thêm rằng dù Yoshikitty có thắng hay không, X JAPAN vẫn sẽ phát hành album!!)

Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn mỗi ngày một lần thông qua điện thoại hay máy tính. Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 11/06 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 01/07.

Bạn có thể tham gia bình chọn ở đây!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."