Hóng X JAPAN là nhóm nhạc Nhật Bản đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của London Times

X JAPAN là nhóm nhạc Nhật Bản đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của London Times

Đăng vào ngày trong Tin tức 2962

Huyền thoại sống của J-rock nói riêng và nền âm nhạc Nhật Bản nói chung vẫn không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới.

X JAPAN

Nhóm nhạc rock lừng danh X JAPAN là gương mặt trang bìa của tạp chí London Times (The Times) số ra ngày 13/10 vừa qua. Đây là nhóm nhạc Nhật Bản đầu tiên được chọn lên ảnh bìa trong lịch sử 229 năm của tạp chí. The Times được xem là tạp chí lâu đời nhất của thế giới, được xuất bản tại Anh vào năm 1788.

"Do tay trống kiêm nhà soạn nhạc Yoshiki (Hayashu) thành lập vào năm 1982, X JAPAN có sự cao quý của một nữ hoàng, sự cuồng loạn kiểu heavy-metal của Iron Maiden và sự giao hưởng tinh tế của dòng nhạc cổ điển, tất cả đều gắn kết với một liều bi thống tốt lành... Kế hoạch của Yoshiki nhằm biến X JAPAN trở thành một hiện tượng toàn cầu dường như không hề mang tính cường điệu." - The Times số ra ngày 13/10/2017.

X JAPAN

Bài báo trên The Times giới thiệu đến độc giả những gì sâu kín nhất trong một chặng đường lịch sử đầy biến động của X JAPAN: thời hoàng kim, tan rã rồi tái hợp, cái chết của các thành viên...

Phim tài liệu WE ARE X của nhóm đã được trình chiếu ở nhiều nước châu Âu, và YOSHIKI cũng thực hiện nhiều chuyến đi để tích cực quảng bá cho bộ phim. Bài hát chủ đề La Venus trong phim đã được đề cử giải Ca khúc nguyên bản hay nhất ở Giải Hàn lâm thứ 89 (Giải Oscar).

X JAPAN

Tin tức về X JAPAN vẫn tiếp tục được phủ sóng trên hàng chục phương tiện truyền thông, và X JAPAN vẫn là một cái tên được công chúng chú ý hàng đầu. Trong các buổi trình chiếu WE ARE X ở nhiều thành phố lớn khắp châu Âu, YOSHIKI thường xuất hiện trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các fan. Trong phim cũng nhắc đến nỗ lực vươn ra thế giới của nhóm dường như vẫn còn rất xa vời. Nhưng giờ đây, chúng ta có thể thấy rằng X JAPAN đang thực sự dần tiến ra toàn cầu.

Nguồn: Dwango

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."