Hóng Kawahara Reki suy ngẫm về chặng đường 10 năm của Sword Art Online

Kawahara Reki suy ngẫm về chặng đường 10 năm của Sword Art Online

Đăng vào ngày trong Tin tức 1121

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2009, tập đầu tiên của series light novel Sword Art Online được yêu thích đã ra mắt tại Nhật Bản. Hôm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm và để kỷ niệm, nhà xuất bản Dengeki Bunko đã lập trang web đặc biệt với tranh của họa sĩ minh họa abec.

Tác giả Kawahara Rei đưa ra những suy nghĩ của riêng mình khi đạt được cột mốc quan trọng này.

sword art online

Tôi đã nói nhiều lần rằng "đó là mục tiêu 10 năm của tôi!" nhưng hiện tại đã đạt được mục tiêu thì tôi cảm thấy tuyệt vời lại có chút mất mát. Chặng đường từ khi tôi mới bắt đầu ra mắt Sword Art Online trên trang web và cho đến bây giờ chưa bao giờ là một đường thẳng. Khi tôi cảm thấy không thể vượt qua nỗi đau và những áp lực đã có vài lần tôi nghĩ "Từ bỏ và không thể viết tiếp được nữa." Nhưng bằng cách nào đó và sự giúp đỡ từ mọi người tôi đã là tác giả đi cùng với đứa con của mình trong 10 năm. Cảm ơn các độc giả, người xem và những người chơi đã ủng hộ tôi cho đến nay. Tôi chưa đặt mục tiêu tiếp theo, nhưng tôi sẽ tiếp tục viết trong 15 hoặc thậm chí 20 năm. Cảm ơn bạn trước!

Trang web cũng lưu trữ các dòng thời gian và profiles nhân vật trong series. Phần khác - "Special Novel" có trên trang web nhưng chưa hoạt động.

Tập cuối của anime Sword Art Online: Alicization đã phát sóng vào tháng trước. Phần tiếp theo Sword Art Online: Alicization - War of Underworld sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Light novel là cuốn sách bán chạy nhất với 22 triệu bản in trên toàn thế giới. Bên cạnh series anime, novel của Kawahara đã chuyển thể thành manga, Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online, loạt light novel, anime và manga và nhiều trò chơi video.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."