Hóng Diễn viên anime Cheer Danshi!! "đụng độ" Yokohama Ryusei trong cảnh nhà tắm của bản live-action

Diễn viên anime Cheer Danshi!! "đụng độ" Yokohama Ryusei trong cảnh nhà tắm của bản live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1752

Quyển tiểu thuyết nguyên tác cùng tên được Shueisha xuất bản năm 2013 đã tạo cảm hứng cho các phiên bản chuyển thể như anime, manga, kịch sân khấu.

Cheer Danshi!!
(c) Bandai Visual

Ngày 12/04, trang web chính thức của anime truyền hình Cheer Danshi!!, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Asai Ryo, tiết lộ nam diễn viên Yonai Yuki, lồng tiếng cho nhân vật Bando Haruki trong phim, sẽ góp mặt trong bản phim điện ảnh live-action. Yonai sẽ xuất hiện cùng với nam diễn viên Yokohama Ryusei (vai Haruki) trong một cảnh nhà tắm, cũng xuất hiện trong anime.

Phim có sự tham gia của Yokohama Ryusei trong vai Bando Haruki và Nakao Masaki trong vai Hashimoto Kazuma. Đạo diễn 27 tuổi Kazama Hiroki (After the Rain và mini-series ngoại truyện Teiichi no Kuni) đảm nhận vai trò chỉ đạo thực hiện bộ phim. Ca khúc chủ đề là Kimi no Uta do Abe Mao thể hiện.

Cheer Danshi!!
(c) Bandai Visual

Các diễn viên khác trong phim gồm có Seto Toshiki, Iwaya Shogo, Sugawara Ken, Kodaira Daichi, Asaka Kodai, Shimizu Kurumi, Karata Erika, Yamamoto Chihiro, Ito Ayumi.

Quyển tiểu thuyết nguyên tác thuộc đề tài tuổi trẻ xoay quanh các thành viên "hơi kỳ quặc và dễ thương" của đội cổ vũ ở một trường đại học nam, và phần nào được dựa theo đội cổ vũ nam Shockers ngoài đời thực. Tiểu thuyết được Shueisha xuất bản vào năm 2013.

Kondo Kenichi đã ra mắt manga chuyển thể vào tháng 4/2016, ngoài ra còn có một anime chuyển thể được công chiếu vào tháng 7/2016 và một vở kịch sân khấu được công diễn vào tháng 12/2016. Funimation đã phát trực tuyến anime với phụ đề tiếng Anh khi phát sóng tại Nhật Bản, và sau đó phát hành bộ phim trên hệ thống video gia đình.

Cheer Danshi!! sẽ được khởi chiếu vào ngày 10/5 sắp tới.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."