Top Ai là ứng viên sáng giá cho siêu trộm đánh cắp trái tim Kaito Kid trong Conan live action?

Ai là ứng viên sáng giá cho siêu trộm đánh cắp trái tim Kaito Kid trong Conan live action?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3621

Đầu tháng 4 năm nay, trang web Goo Ranking đã thực hiện khảo sát nhỏ với 5351 người, ở mọi độ tuổi, tham gia để tìm ra nam diễn viên phù hợp nhất cho nhân vật Kaito Kid của bộ phim đình đám Conan.

1. Suda Masaki (509)

sudamasaki

Là nam diễn viên trẻ tuổi được đánh giá như “tắc kè hoa” của làng điện ảnh, không khó để hình dung Suda Masaki lại đứng ở vị trí đầu tiên với số phiếu bầu nhiều nhất!  Kaito Kid là một siêu trộm với vô vàn “nhân dạng” tại mỗi hiện trường, nếu đảm nhận vai là Suda, chắc chắn, không chỉ nhờ ngoại hình điển trai và kỹ năng diễn xuất, anh có thể thể hiện các vai diễn khác nhau với những đặc điểm và tính cách khác biệt. Quả là một diễn viên thực lực!

2. Nakajima Kento (472)

nakaken

Đứng ở vị trí thứ hai là thành viên nhóm nhạc Sexy Zone của Johnny’s, Nakajima Kento. Những khán giả bình chọn cho rằng, Nakajima sở hữu ngoại hình rất phù hợp với nhân vật, đặc biệt là trong bộ tuxedo trắng. Không chỉ vậy, anh còn có thể diễn những phân đoạn hài hước một cách tự nhiên, không gây phản cảm cho khán giả.

3. Kamiki Ryunosuke (452)

kamiki

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Kamiki Ryunosuke lại có “thâm niên” trong lĩnh vực diễn xuất và luôn được đánh giá cao. Kamiki được xếp ở vị trí thứ ba vì tạo cho khán giả cảm giác anh là một con người “đầy học thức.” Vào vai một Siêu trộm với IQ400, một Kamiki với gương mặt tri thức, có vẻ như IQ phải lên đến 800 hoàn toàn có thể đảm nhận được. Không chỉ vậy, khán giả còn một lần muốn nhìn thấy anh đóng vai phản diện.

4. Yamazaki Kento (411)

5. Arata Mackenyu (409)

6. Fukushi Sota (342)

7. Miura Haruma (325)

8. Yokohama Ryusei (320)

9. Hirano Sho (301)

10. Yoshizawa Ryo (280)

Nguồn: Ranking Goo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."