Hóng Mới hai ngày công chiếu, Conan movie thứ 23 soán ngôi vương của Doraemon

Mới hai ngày công chiếu, Conan movie thứ 23 soán ngôi vương của Doraemon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1484

Chỉ trong hai ngày cuối tuần, bảng xếp hạng doanh thu phòng vé có khá nhiều biến động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ nặng ký.

conan
(c) Toho

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hai ngày cuối tuần 13-14/04 đã được công bố trong ngày hôm nay. Theo đó, thám tử Conan movie thứ 23 đã khiến các rạp chiếu phim bùng nổ đúng như dự đoán. Được công chiếu trên hơn 364 cụm rạp trên toàn quốc, chỉ trong 2 ngày từ khi khởi chiếu hôm 12/04 vừa qua, Meitantei Conan: Kono no Fist (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) đã thu hút hơn 1.145.000 khán giả, thu về khoảng 1.464 tỉ yên. Doanh thu của phần phim thứ 23 này còn cao hơn cả phần trước đó khi trong ngày đầu tiên đã vượt 118%, hơn 400 triệu yên so với Meitantei Conan: Zero no Shikkounin, phần phim đã oanh tạc bảng xếp hạng phòng vé năm 2018 với tổng cộng 9.18 tỉ yên. Đây được dự kiến sẽ mở đầu cho kỷ lục phòng vé mới tại Nhật cũng như trong 6 tác phẩm liên tiếp của loạt phim Conan.

doanh thu phòng vé nhật bản

Sau 6 tuần xưng vương liên tiếp, Eiga Doraemon no Nobita no Getsumen Tansaki cuối cùng cũng chịu lùi bước cho tân binh “hạng nặng” nhưng cũng đem lại con số ấn tượng cho nhà sản xuất với 4.09 triệu vé bán ra, dự kiến doanh số sẽ sớm đạt 4.7 tỉ yên.

Vị trí thứ  3 cũng là một yếu tố bất ngờ với Hunter Killer, một tác phẩm nước ngoài đã ra mắt vào năm 2018 của đạo diễn nổi tiếng Gerard Butler. Chỉ mới công chiếu từ ngày 12/04, Hunter Killer đã nghiễm nhiên đứng ở vị trí thứ ba, soán ngôi của Dumbo và đẩy Tonde Saitama xuống vị trí thứ 5 với 3.3 tỉ yên.

Các vị trí tiếp sau của bảng xếp hạng phòng vé

6. Captain Marvel

7. Halloween

8. Green Book

9. Eiga Precure Miracle Universe

10. Bumblebee

Nguồn: Eiga Raking

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."