Hóng Takayama Kazumi nhóm Nogizaka46 thực hiện phỏng vấn cho Yahoo! News Japan

Takayama Kazumi nhóm Nogizaka46 thực hiện phỏng vấn cho Yahoo! News Japan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

Cô chia sẻ về những cảm xúc của mình khi là thành viên của Nogizaka46 cũng như những định hướng trong hoạt động viết lách.

Takayama Kazumi
(c) Yahoo! News Japan 

Takayama Kazumi (25 tuổi) là một trong những thành viên thú vị và thành công nhất của Nogizaka46.

Cô không chỉ là một thần tượng, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình mà còn là một tác giả thành công. Cô là đồng tác giả của quyển sách Investment Methods that Keep My Money Growing Even Though I’m An Idol (tựa gốc: Okane ga Zutto Fue Tsuzukeru Toshi no Method, Idol no Watashi demo) và gần đây nhất, cô phát hành cuốn tiểu thuyết Trapezium bán được hơn 200.000 bản.

Phóng viên của Yahoo! News Japan, Taguchi Shunsuke và nhiếp ảnh gia Ito Atsushi đã giúp cô thực hiện bài phỏng vấn này.

Là một trong những thành viên thế hệ đầu tiên gắn bó với nhóm trong tám năm qua, Takayama cho biết việc trở thành một phần của Nogizaka46 khiến cô có cảm giác giống như kết hôn vậy. Trong cuộc sống, cô chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế.


(c) Model Press

Takayama đã được phỏng vấn về tác phẩm văn học đầu tay của cô vào tháng 01/2016 với truyện ngắn Carry-over đăng trên trang web của tạp chí Da Vinci đi kèm ảnh minh họa được thực hiện bởi thành viên cùng nhóm Fukagawa Mai.

Takayama cho biết Ikuta Erika là diễn viên nhạc kịch, Shiraishi Mai là người mẫu, các thành viên khác cũng rất nổi trội và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đối với cô, cô muốn làm một việc gì đó mà bản thân có thể làm tốt và đó chính là viết lách, thế là cuốn tiểu thuyết ra đời.

Nếu có dự định tốt nghiệp, Takayama chia sẻ: "Tôi muốn tốt nghiệp trong điều kiện và trạng thái tốt nhất. Tôi thích trở thành một idol, nhưng tôi không nghĩ đó là công việc có thể tồn tại trong thời gian dài hoặc suốt đời và giới hạn về thời gian đang đến rất nhanh."

Takayama tiếp tục :"Tôi muốn nhìn lại những gì mình còn thiếu sót và để chắc chắn tôi sẽ làm mọi thứ mà tôi đang thiếu."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."