Hóng KINGDOM vừa ra mắt đã gây sốt phòng vé nhưng chưa thể soán ngôi Conan

KINGDOM vừa ra mắt đã gây sốt phòng vé nhưng chưa thể soán ngôi Conan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1083

Doanh thu phòng vé tuần này lại có sự thay đổi khi có thêm 4 tên phim mới và đều là những đối thủ đáng gờm.


conan

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hai ngày cuối  tuần 20 và 21 đã có nhiều biến đổi với sự xuất hiện của 4 cái tên mới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Conan, phần phim thứ 23 của loạt anime nổi tiếng là một siêu đối thủ vô cùng lớn mạnh. Tiếp tục đứng nhất về doanh thu tuần thứ 2 liên tiếp, Conan đã thu hút hơn 678000 lượt khán giả, thu về 886 triệu yên chỉ trong hai ngày cuối tuần. Tính tới thời điểm hiện tại sau hơn 1 tuần công chiếu, phim đã có khoảng 2.75 triệu vé bán ra, số tiền ước tính đã hơn 3.5 tỷ yên. Có lẽ kỳ vọng doanh thu 10 tỷ yên của nhà sản xuất sẽ không còn bao xa nữa khi sắp tới Nhật Bản sẽ có kỳ nghỉ lễ khá dài.

kingdom

Nhận nhiều ý kiến trái chiều và quan ngại từ khán giả từ khi thông tin phim mới được công bố, nhưng KINGDOM đã chứng minh điều ngược lại. Live action chuyển thể từ cuốn manga về thời kỳ Trung Hoa Chiến Quốc do Yamazaki Kento đóng chính và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi đã ra mắt ngày 19/04 vừa qua. Theo đó, chỉ trong 3 ngày cuối tuần, KINGDOM đã xuất sắc leo lên vị trí thứ hai với 506861 vé bán ra, thu về hơn 690 triệu yên. Khác với những suy nghĩ ban đầu, phim nhận được phản hồi rất tích cực của khán giả và TOHO, nhà sản xuất của phim cũng đang đặt mục tiêu 4 tỷ yên, một con số ấn tượng đối với doanh thu phòng vé.

shin

Ra mắt cùng ngày với KINGDOM, vị trí thứ ba là một cái tên quen thuộc với khán giả, đó chính là Eiga Crayon Shin-chan Shinkon Ryoko Hurricane ~ Ushinawareta Hiroshi ~, phần phim thứ 27 của loạt anime hài hước vui nhộn về cậu bé út chì Shin-chan. Có hơn 242000 vé được bán ra với hơn 300 triệu yên thu về, một con số không khác biệt nhiều so với năm ngoái. Liệu Crayon Shin-chan sẽ ra sao trong cuộc đua khốc liệt này.

Hai cái tên mới khác lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là phim Shazam! đến từ nhà sản xuất của DC Comics của những phim siêu anh hùng nổi tiếng như Superman và Batman; cùng anime Hibike! Euphonium: Chikai no Finale. Theo đó, Doraemon movie đã phải ngậm ngùi tụt xuống vị trí #6 sau suốt 2 tháng huy hoàng. Ba cái tên cuối bảng cũng là những bộ phim đã bám trụ trong nhiều tuần qua, đó là Tonde Saitama, Captain MarvelDumbo.

eiga

 

Nguồn: eiga.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."