Hóng Ogino Yuka nhóm NGT48 vẫn đăng hình "tỉnh bơ" như không khiến cư dân mạng phẫn nộ

Ogino Yuka nhóm NGT48 vẫn đăng hình "tỉnh bơ" như không khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2825

Nhiều người còn cho rằng cô có liên quan đến vụ tấn công Yamaguchi Maho.

Ogino Yuka
(c) AKS

Với việc NGT48 hủy bỏ tất cả các đội và tái tạo nhóm mới, đội phó của Team NIII Ogino Yuka đã cập nhật Instagram riêng bằng những hình ảnh, video với các đồng đội và nói cảm ơn họ cùng các fan.

Ogino Yuka
(c) Instagram: ogiyuka_ippaiwarae216

Ogino viết: "Team NIII NGT48, cảm ơn các bạn rất nhiều về hôm nay! Một màn biểu diễn đáng tự hào và tôi rất biết ơn các bạn trong hai năm qua. Có thể nói rằng tôi tự hào về niềm đam mê mà chúng ta đã đặt vào những màn biểu diễn mà chúng ta đã cùng nhau thực hiện cho đến ngày hôm nay."

Ogino cũng cảm ơn Kashiwagi Yuki vì đã tham gia vào hoạt động cuối cùng của NGT48 với tư cách là thành viên của hai nhóm đồng thời AKB48 và NGT48, và đã bận rộn giúp đỡ nhóm trong bốn năm qua. Ogino nói về Kashiwagi, "Chị ấy là một người thực sự tuyệt vời, một người chị và giống như một người mẹ!"

Dù nội dung bài đăng của Ogino Yuka là tích cực, nhưng phần bình luận bên dưới đều ngập trong tiêu cực. Một số người tin rằng Ogino là một trong những thành viên tham gia vào vụ tấn công Yamaguchi.

Có người viết: “Thật lạ kì khi cô có thể tiếp tục hoạt động và nói rằng chúng ta có thể bắt đầu lại lần nữa như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Ngay cả khi vụ việc này vẫn chưa được giải quyết”.

Người khác thì viết: “Cô đừng có đến Niigata nữa. Đây là tiếng lòng của người dân Niigata đó.”

Không có một bình luận nào của các thành viên NGT48 thông báo tốt nghiệp, điều này khiến nhiều người càng phẫn nộ hơn: “Shock thật sự. Tôi support Yuka-chan. Nhưng còn Mahohon thì sao? Tại sao cô lại không nói gì hết? Sao cô có thể vờ như chưa có chuyện gì xảy ra vậy hả? Quá thất vọng.”

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."