Hóng Yamaguchi Maho cùng 2 thành viên khác thông báo tốt nghiệp NGT48

Yamaguchi Maho cùng 2 thành viên khác thông báo tốt nghiệp NGT48

Đăng vào ngày trong Tin tức 1733

Đến cả NHK cũng hiển thị thông báo tin tốt nghiệp, một điều vốn chỉ dành cho những sự kiện khẩn cấp.

Yamaguchi Maho
(c) AKS

Ngày 21/04, Yamaguchi Maho tuyên bố tốt nghiệp NGT48. Team G do Yamaguchi làm đội phó đã có buổi diễn cuối cùng trước khi NGT48 tan rã và tái tạo nhóm mới.

Trước khi thông báo tin trọng đại trên, trong concert Yamaguchi đã đọc một lá thư do cô viết. Trong đó, cô bộc bạch tình yêu của mình đối với việc trở thành một idol, và những hành động của cô được tạo động lực từ mong muốn cải thiện cuộc sống idol cho các thành viên cùng nhóm.

Yamaguchi nói, "Tôi không biết có điều gì lại quan trọng hơn sinh mạng con người. Từ tận đáy lòng mình tôi hy vọng rằng mỗi ngày các đồng nghiệp của tôi đều có thể làm idol trong an toàn."

Yamaguchi cho biết đã cố gắng ở lại NGT48 để thay đổi mọi thứ nhằm đảm bảo những gì xảy ra với cô sẽ không xảy ra lần nữa với những người khác. Tuy nhiên, có quá nhiều điều để cô có thể làm được, và việc tốt nghiệp là không thể tránh khỏi.

Nữ idol bày tỏ niềm tin rằng cô đã làm điều đúng đắn bằng cách tiến bước sau cuộc tấn công và nâng cao nhận thức về các vấn đề mà những ai từng trải qua các tình huống tương tự gặp phải. Dù không được khen thưởng vì đã làm điều đúng đắn, Yamaguchi nghĩ rằng cuối cùng thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn.

Ngay sau concert của NGT48, NHK hiển thị một dòng chữ trên màn hình của chương trình đang phát sóng: "Theo thông báo tại buổi diễn nhà hát, Yamaguchi Maho sẽ tốt nghiệp NGT48." Được biết hình thức chạy tin như thế này thường chỉ dành cho những thảm họa tự nhiên như động đất.

Đồng thời, hai thành viên khác của NGT48 là Hasegawa Rena và Sugahara Riko cũng thông báo tốt nghiệp. Được biết cả hai đều là bạn với Yamaguchi.

Sugahara Riko
(Sugahara Riko)

Hasegawa Rena
(Hasegawa Rena)

Yamaguchi, Hasegawa và Sugahara sẽ tham gia sự kiện bắt tay cuối cùng của họ vào ngày 05, 06/05. Một concert tốt nghiệp chung cho cả ba sẽ được tổ chức tại nhà hát của NGT48 vào ngày 18/05.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."