Hóng 3 thành viên NGT48 phản pháo tin đồn tham gia gây ra vụ hành hung Yamaguchi Maho

3 thành viên NGT48 phản pháo tin đồn tham gia gây ra vụ hành hung Yamaguchi Maho

Đăng vào ngày trong Tin tức 2961

Sau một thời gian im lặng, cả 3 cô gái đều đã lên tiếng cho rằng họ bị cáo buộc oan.

Nakai Rika, Tano Ayaka, Nishigata Marina
(c) AKS

3 thành viên của NGT48 là Nakai Rika, Tano Ayaka và Nishigata Marina đã đăng Twitter nhằm đáp trả những người buộc tội họ dính líu đến vụ Yamaguchi Maho bị tấn công.

Sau tuyên bố trên Twitter của Yamaguchi ám chỉ một cô gái cùng nhóm đã tiết lộ thông tin cá nhân khiến cô bị tấn công, các fan đã cố gắng tìm xem thành viên nào có thể chịu trách nhiệm về vụ việc này. Để bắt đầu, họ tìm xem những thành viên nào của NGT48 không theo dõi Yamaguchi hoặc không được cô theo dõi trên Twitter.

Các thành viên không được theo dõi hoặc không theo dõi đã bị bủa vây bởi những bình luận căm ghét từ các fan hâm mộ tin rằng họ là người chịu trách nhiệm về việc khiến Yamaguchi bị tổn thương. Một số cái tên đã được liệt kê và cô gái hứng chịu những bình luận gay gắt nhất là Tano Ayaka.

Hôm nay Tano đã đăng một tweet tuyên bố cô không hề liên quan gì đến vụ việc, đồng thời giải thích lý do không tham gia một sự kiện gần đây của NGT48. Cô của Tano cũng đăng Twitter để nói rằng Tano không hề dính dáng gì, và kể về những bình luận sai lầm, giận dữ nhắm vào Tano. Thậm chí cô còn cho biết có người nói rằng họ muốn đốt nhà Tano.

Tano Ayaka
(c) AKS

Còn Nishigata Marina cũng trả lời trên Twitter rằng cô không hề liên quan. Vì được yêu cầu phải lên tiếng nên cô đã đến Sở cảnh sát Niigata và mượn điện thoại của một cảnh sát để tweet.

Nishigata Marina
(c) AKS

Nakai Rika thì rất buồn khi mọi người buộc tội cô và các thành viên khác liên quan đến vụ tấn công.

Nakai Rika
(c) AKS

Nakai viết, "Không có sự thật nào hơn những gì đã được công bố chính thức. Các thành viên không liên quan gì cả, những cái tên được nhắc đến cũng không hề liên quan. Đừng có thô lỗ nữa! Hãy nhìn nhận những gì các bạn đang làm, nên hãy dừng lại đi! Nếu không tin thì đừng ủng hộ họ."

Nakai cũng viết, "Tên tôi bị nhắc tới trên các phương tiện truyền thông. Tôi không dính líu gì cả. Những gì họ đồn đoán đang làm tổn thương tất cả mọi người. Không có bằng chứng và các thành viên đang trở thành những con mồi trên mạng. Tôi có rất nhiều điều muốn nói, nhưng tôi sẽ không nói gì nữa."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."