Hóng Máy quay an ninh sẽ được lắp đặt tại khu vực của NGT48 trong sự kiện bắt tay NO WAY MAN

Máy quay an ninh sẽ được lắp đặt tại khu vực của NGT48 trong sự kiện bắt tay NO WAY MAN

Đăng vào ngày trong Tin tức 688

Quyết định được đưa ra sau sự việc Yamaguchi Maho bị hành hung vào cuối năm 2018.

ngt48
(c) AKS

Vào ngày 16-17/03 sắp tới, sự kiện bắt tay cho single NO WAY MAN của AKB48 sẽ được tổ chức tại Pacifico Yokohama. Và xung quanh nhiều vụ lùm xùm từ cuối năm 2018, AKB48 và King Records đã đưa ra thông báo rằng các máy quay an ninh sẽ được lắp đặt trong sự kiện này tại khu vực của NGT48 (bao gồm cả vị trí của Kashiwagi Yuki).

Thông báo có ghi rằng, “Sau khi ban quản lý cân nhắc kỹ lưỡng, các máy quay an ninh sẽ được lắp đặt tại khu vực bắt tay của NGT48. Chúng tôi xin thứ lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn quý vị đã thông cảm.”

Quyết định này được đưa ra sau vụ việc thành viên Yamaguchi Maho của NGT48 bị hai người đàn ông được cho là fan của nhóm hành hung vào tháng 12 năm ngoái. Cuộc điều tra của bên thứ ba vẫn đang được thực hiện và các buổi biểu diễn tại nhà hát của nhóm cũng đang dần được tổ chức trở lại. Tuy nhiên các sự kiện bắt tay của nhóm đều bị hủy bỏ. Duy chỉ có sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của tất cả các nhóm AKB48G và chỉ một số thành viên nhất định tham gia. Yamaguchi Maho sẽ không tham gia sự kiện lần này.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."