Hóng Hai quản lý ra đi, 48G mở đầu năm 2019 bằng việc thay máu???

Hai quản lý ra đi, 48G mở đầu năm 2019 bằng việc thay máu???

Đăng vào ngày trong Tin tức 924

Dù đây là một biến động lớn của đội ngũ lãnh đạo 48G nhưng mọi việc đều có nguyên nhân của nó.

Imamura Etsuro
(c) AKS

Hôm nay AKS, công ty quản lý đằng sau AKB48 và các nhóm chị em, đã chấm dứt hợp đồng với Imamura Etsuro, cựu quản lý của NGT48, đồng thời tuyên bố quyết định giải nghệ của Hosoi Takahiro, người quản lý AKB48.

Động thái này là kết quả của một tweet gây tranh cãi do cựu quản lý AKB48 Togasaki Tomonobu chia sẻ. Vào ngày 06/03, Togasaki đăng một bức ảnh mình đang uống cùng Imamura và Hosoi. Trong tweet, Togasaki tuyên bố mình đã nghe thấy rất nhiều điều, và nói rằng mọi người không nên nghe theo các phương tiện truyền thông. Dù không nói rõ nhưng người ta tin rằng điều này có liên quan đến cuộc điều tra về vụ tấn công Yamaguchi Maho, thành viên NGT48, đang được tiến hành.


(c) Twitter

Ngay lập tức tweet nói trên đã ngập trong vô số phản ứng tiêu cực và nghiêm trọng. Đến nay tweet này đã bị xóa, dù vậy vẫn không thể cứu vãn tình hình khi AKS lại bị tăng áp lực về việc phải có hành động đối với những ai liên quan đến vụ việc.

AKS tuyên bố rằng tweet và hành vi của những người liên quan là không phù hợp, đặc biệt là khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. Để chứng minh mức độ nghiêm trọng của sự việc, công ty đã chấm dứt hợp đồng với Imamura và chấp nhận đơn từ chức của Hosoi.

Với việc Hosoi ra đi, AKB48 hiện không có người quản lý. Hiện tại công ty không bổ nhiệm quản lý tạm thời, và vị trí này sẽ bị bỏ trống trong thời gian này.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."