Hóng Quản lý NGT48 chỉ bị “thuyên chuyển” sau vụ việc của Yamaguchi Maho

Quản lý NGT48 chỉ bị “thuyên chuyển” sau vụ việc của Yamaguchi Maho

Đăng vào ngày trong Tin tức 1489

Dù quản lý của NGT48 sẽ được thay thế bằng một người khác nhưng vẫn không có bất kỳ hình phạt nào cho những người liên quan trực tiếp tới vụ việc Yamaguchi Maho bị tấn công.


(c) AKS

Theo như thông tin trước đó, người hâm mộ của NGT48 đã bắt đầu kêu gọi xin chữ ký đòi quản lý nhà hát kiêm giám đốc Imamura Etsuro từ chức khi Yamaguchi Maho, thành viên của NGT48 công bố việc bị hai người đàn ông tấn công hồi tháng 12 năm ngoái. Khi bài báo được đăng tải chỉ có 2,500 người tham gia, nhưng cuối cùng kiến nghị này đã đạt được con số đáng nể 53,971 chữ ký. Imamura là người được Yamaguchi nhắc đến trực tiếp khi cô kể về việc mình vị hành hung, và cả những sự việc xung quanh vấn đề đó.

Dù không biết kiến nghị này có hiệu quả hay không, chắc chắn nó đã lôi kéo được sự chú ý của truyền thông. Chưa kể, một thông báo được đưa ra hôm nay trên trang web của NGT48 đã xác nhận Imamura Etsuro sẽ không còn giữ chức giám đốc nhà hát nữa.

Thông báo chỉ viết ông sẽ bị “thuyên chuyển”, và không đề cập tới chức vụ tiếp theo của ông. Ngoài ra, dù Yamaguchi đã trực tiếp nói rằng có những thành viên trong nhóm đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của cô cho hai kẻ hành hung, thông báo “cho rằng” không có sự liên quan của thành viên khác vào vụ việc này. Họ viết rằng “lỗi sai” là ở hai người đàn ông tự nhận mình là fan đã tấn công Yamaguchi. Thông báo cũng khẳng định rằng, nếu có bất kỳ vụ việc nào tương tự xảy ra trong tương lai, họ sẽ nhờ bên thứ ba điều tra giải quyết. Ngoài đó ra, họ không thể tiết lộ hay giải quyết chi tiết những vấn đề nhất định do chính sách bảo mật của lực lượng cảnh sát.

Tân giám đốc của NGT48 sẽ là một phụ nữ, Hayakawa Maiko, người đã từng làm việc với AKB48, SKE48, và STU48. Bà nói rằng mình không có kinh nghiệm với những trường hợp tương tự nhưng hứa sẽ trao đổi trực tiếp với Yamaguchi và tìm ra hướng giải quyết.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."