Hóng Sashihara Rino nhóm HKT48 và Suda Akari nhóm SKE48 lên tiếng trước việc Yamaguchi Maho bị tấn công

Sashihara Rino nhóm HKT48 và Suda Akari nhóm SKE48 lên tiếng trước việc Yamaguchi Maho bị tấn công

Đăng vào ngày trong Tin tức 2671

Trong khi Sasshi thẳng thắn chỉ trích ban quản lý thì ý kiến của Suda lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

sashihara
(c) Fuji TV

Mới đây Sashihara Rino nhóm HKT48 đã xuất hiện trong chương trình Wide na Show của đài Fuji TV, nơi các khách mời và người dẫn chương trình chia sẻ suy nghĩ của họ về những vấn đề mới nhất trong tuần qua. Khi chủ đề chuyển sang việc thành viên Yamaguchi Maho của NGT48 bị tấn công và nhiều thành viên khác trong nhóm đã lên tiếng bênh vực cô, Sashihara đã thẳng thắn chỉ trích ban quản lý của nhóm.

Cô nói, “Tôi cảm thấy việc ban quản lý giải quyết vụ việc thật tồi tệ, như vậy là không được.” Cô cho rằng thông báo từ AKS cho thấy họ chẳng đếm xỉa gì đến sự an toàn của các thành viên. Các thiết bị báo động mà ban quản lý đề ra chẳng có tác dụng gì, chỉ có việc các nhân viên thường xuyên kiểm tra tới các thành viên mới có hiệu quả. Cô cảm thấy hiện giờ ở AKS có quá ít người ở giữa các thành viên và ban quản lý. Sashihara đã chỉ trích ban quản lý của NGT48, và cô không biết ai là người chịu trách nhiệm viết ra thông báo đó.

sudaakari
(c)  Model Press

Ngoài ra, thành viên Suda Akari SKE48 cũng bày tỏ quan điểm về vụ việc của Yamaguchi trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Sunday Japan do đài TBS thực hiện. Tuy nhiên, những quan điểm của cô trong chương trình và trên các bài đăng Twitter đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Suda cho rằng, là một idol thì cần giữ phẩm giá trước người hâm mộ và nếu cô là thành viên bị tấn công, tốt nhất không nên đưa ra lời xin lỗi nào. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của cô, và dù cô thấy việc làm của những kẻ tấn công là không đúng, cô cho rằng sẽ thật tàn nhẫn khi để cho các thành viên trẻ tuổi khác phải chịu đựng cảm giác bị hạn chế trong tương lai. Ý kiến này của cô đã khiến cư dân mạng bất bình, họ tin rằng những người công bố thông tin cá nhân của Yamaguchi mới phải đứng ra xin lỗi.

Suda muốn mọi người tin tưởng rằng trở thành idol là một công việc tuyệt vời và những thành viên mơ ước trở thành idol sẽ không phải chịu đựng sự tổn thương này trong suốt quãng đời còn lại.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."