Hóng Kitamura Takumi và Hamabe Minami tái hợp trong live-action Omoi, Omoware, Furi, Furare

Kitamura Takumi và Hamabe Minami tái hợp trong live-action Omoi, Omoware, Furi, Furare

Đăng vào ngày trong Tin tức 4689

Diễn viên đảm nhận hai nhân vật chính còn lại của câu chuyện cũng đã được công bố.

omari

Theo thông báo, hai diễn viên trẻ Kitamura Takumi và Hamabe Minami sẽ cùng tham gia bộ phim điện ảnh Omoi, Omoware, Furi, Furare. Đây là live-action chuyển thể từ shoujo manga cùng tên ra mắt năm 2015 của tác giả Io Sakisaka.

Câu chuyện xoay quanh 2 cô gái và 2 chàng trai có những quan điểm trái ngược nhau về tình yêu: Yuna xem tình yêu như một giấc mơ và chờ đợi chàng hoàng tử định mệnh của đời mình; Akari mạnh mẽ và rất thực tế khi lựa chọn người yêu; Kazuomi ngố tàu và không biết định nghĩa tình yêu là gì; Rio thì tận dụng mọi cơ hội để tỏ tình với bất kỳ cô gái nào xinh xinh.

Kitamura và Hamabe từng đóng cặp trong Kimi no Suizo wo Tabetai, bộ phim điện ảnh gây sốt năm 2017. Diễn xuất chân phương, nhẹ nhàng của cả hai khi khắc họa câu chuyện tình buồn giữa đôi bạn cùng lớp đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Kitamura Takumi, Hamabe Minami
(c) Toho

Hamabe sẽ vào vai Yamamoto Akari, một nữ sinh trung học mạnh mẽ, thực tế, và đã có một vài mối quan hệ yêu đương nhưng không giỏi thẻ hiện cảm xúc thực sự của mình. Còn nhân vật bạn thân của Akari là Ichihara Yuna do Fukumoto Riko thủ vai lại có tính cách hoàn toàn trái ngược: nhút nhát, thiếu tự tin, thường có thói quen cúi mặt xuống đất khi đi, ngại giao tiếp với con trai nên cô chưa bao giờ hẹn hò với ai.

Cậu em trai Yamamoto Rio của Akari do Kitamura đảm nhận là hoàng tử bạch mã trong mắt Yuna, tuy nhiên cậu lại có một bí mật không thể tiết lộ liên quan đến chị gái của mình. Trong khi đó, Akaso Eiji sẽ thể hiện nhân vật Inui Kazuomi - bạn thời thơ ấu của Yuna đồng thời là người có tình cảm với Akari.

Đạo diễn của bộ phim là Miki Takahiro, quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim thể loại tình cảm, thanh xuân, học đường như Ao Haru Ride, Aozora Yell, Sakamichi no Apollon, Sensei! ... Suki ni Natte mo Iidesu ka?, Hot RoadBoku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru...

Omoi, Omoware, Furi, Furare dự kiến ra mắt công chúng vào tháng 8/2020. Trước đó, phiên bản anime của tác phẩm này cũng sẽ được phát hành vào tháng 5/2020.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."