Hóng Nhanh mắt phát hiện hint “lộ liễu” của cặp đôi “trăng mật” YutoYama trên bìa tạp chí anan

Nhanh mắt phát hiện hint “lộ liễu” của cặp đôi “trăng mật” YutoYama trên bìa tạp chí anan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1973

Hey! Say! JUMP sẽ là gương mặt trang bìa tạp chí anan, số phát hành ngày 15/05/2019.

hsj

Tờ tạp chí danh tiếng anan mới công bố hình ảnh trang bìa cho số ra mới nhất, dự kiến phát hành ngày 15/05. Lần này, gương mặt xuất hiện trên trang bìa của anan không phải ai khác, chính là những chàng trai đến từ nhóm nhạc Hey! Say! JUMP trực thuộc công ty Johnny.

Tháng 4 sắp hết, và Nhật Bản cũng đang trong khoảnh khắc “giao thừa” giữa hai thời đại Heisei và Reiwa, đây cũng là một trong những cột mốc quan trọng với Hey! Say! JUMP bởi tên nhóm được đặt theo tên thời đại Heisei (do tất cả các thành viên trong nhóm đều được sinh ra trong thời đại này). Trong tháng đầu tiên của thời đại mới, Hey! Say! JUMP cũng chuẩn bị phát hành liên tiếp hai sản phẩm âm nhạc mới, bao gồm single double a-side Lucky-Unlucky / Oh! my darling ngày 22/05 và DVD single Ai Dake ga Subete -What do you want?-  vào ngày 29/05.

jump

Quay trở lại với hình ảnh trên bìa anan, với chủ đề “Giá trị của tình yêu”, 8 chàng trai của JUMP sẽ thể hiện nét biểu cảm mạnh mẽ trong những bức hình gravure. Tuy nhiên, những fan hâm mộ của nhóm, đặc biệt là những ai yêu thích cặp đôi YutoYama đã nhanh chóng phát hiện ra đôi nét đặc biệt trong bức hình này. Nakajima Yuto và Yamada Ryosuke đang đeo vòng tay và nhẫn đôi, chưa kể họ còn là hai thành viên duy nhất diện đồ đen trong nhóm. Các fan vô cùng phấn khích trước những chi tiết này, và còn đặt ra câu hỏi “Cặp nhẫn và vòng tay là đồ cá nhân của hai người hay bộ phận trang phục của tạp chí đang có “ẩn ý” gì?

Nakajima và Yamada từng có khoảng thời gian “chiến tranh” vì những xích mích nhỏ khi độ tuổi dậy thì cho đến tận năm 20 tuổi. Khi mối quan hệ của họ tốt dần lên, hai người thường xuyên “thể hiện tình cảm” trên sân khấu các buổi biểu diễn, dành tặng nhau những lời có cánh, thậm chí, Nakajima còn không ngần ngại gọi Yamada là “vợ mình” trong các bài phỏng vấn. Fan vẫn thường nói vui YutoYama là “cặp đôi hưởng tuần trăng mật” dù “tuần trăng mật” này đã kéo dài khá nhiều năm.

Anan số trang bìa Hey! Say! JUMP sẽ phát hành vào ngày 15/05 và trong bài phỏng vấn, các thành viên sẽ chia sẻ về tình yêu và sự lãng mạn.

Nguồn: Arama Japan

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."