Hóng Okada Junichi và những câu chuyện thú vị về The Fable

Okada Junichi và những câu chuyện thú vị về The Fable

Đăng vào ngày trong Tin tức 2602

Bộ manga nổi tiếng the Fable sắp ra mắt trên màn ảnh rộng với diễn xuất tài tình của Okada Junichi. Khơi gợi trí tò mò của người hâm mộ, nam tài tử tiết lộ những câu chuyện thú vị trong quá trình làm phim.

the fable
(c) Shochiku

The Fable là một bộ manga được viết bởi Minami Katsuhisa. Trước đây truyện được xuất bản trong Weekly Young Jump vào năm 2014. Kể từ đó, truyện đã bán được hơn 2,8 triệu bản và năm 2017 giành được giải thưởng Kodansha Manga. Bộ truyện tranh sẽ có bản chuyển thể live-action dự kiến ​​ra mắt vào ngày 21/06 năm nay.

Okada Junichi, người đóng vai nam chính Sato Akira, đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về quá trình bấm máy bộ phim.

the fable
(c) Shochiku

Một phần của bộ phim được quay tại một nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô vùng Kanto. Đoàn làm phim của bộ phim đã sử dụng hết không gian của nhà kho để dựng một cầu cảng cao 10 mét. Các diễn viên và nhân viên đã quay một số cảnh vô cùng ly kỳ ở đây, trong đó có cảnh Kojima (Yagira Yuya) ngồi trên ghế bị treo chỉ bằng một sợi dây, cheo leo bên rìa cầu cảng sâu hun hút.

Người chạy tới để cứu Kojima khỏi cú ngã tử thần là Akira (Okada Junichi). Có những pha nhào lộn giữa không trung, đập xuyên qua kính và nhiều nhiều tình tiết máu lửa khác.


Trailer The Bable cùng 90 giây nhạc chủ đề

Cảnh ở cầu cảng, được hé lộ trong đoạn trailer trên, là một cảnh hoàn toàn mới chưa hề xuất hiện trong manga. Đạo diễn của bộ phim đã giải thích làm thế nào cảnh này là đáng sợ nhất của bộ phim do yếu tố nguy hiểm của nó.

Trong phim, nhân vật chính Akira đã “rửa tay gác kiếm” và tuyên bố anh sẽ không bao giờ giết người nữa. Để đảm bảo rằng các cảnh quay không đơn điệu và nhàm chán, các nhân viên luôn chú trọng quay những cảnh có sức ảnh hưởng ở mỗi lượt. Okada cũng giải thích bộ phim đã để lại ấn tượng với anh như thế nào và đồng thời đã nâng cao khả năng thể chất của anh.

the fable ​​​​​​​
(c) Shochiku

Okada đã nhận được sự hỗ trợ to lớn cho vai trò là một diễn viên ngôi sao. Đội ngũ hành động của anh mà anh luôn tin tưởng là sự pha trộn giữa những thành viên người Pháp và Nhật Bản. Trong nhóm không thể thiếu nhà biên đạo chiến đấu người Pháp Alain Figlarz (The Bourne Identity, 2002; Lucy, 2014) và diễn viên đóng thế Tomita Minoru (Rurouni Kenshin, 2012).

the fable
​​​​​​​​​​​​​​(c) Shochiku

The Fable sẽ ra rạp Nhật Bản vào mùa hè này. Đón xem nhé!

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."