Hóng Giới otaku ngày càng có thêm nhiều trai đẹp JE

Giới otaku ngày càng có thêm nhiều trai đẹp JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1959

Ngay cả các idol Johnnys cũng là những mọt manga và anime chính hiệu.

Một bài viết gần đây trên News Post Seven đề cập đến việc các thành viên của công ty Johnny’s là otaku và con số này hiện đang gia tăng.

One Piece

Mọi người đều biết Kimura Takuya là một fan hâm mộ ONE PIECE cuồng nhiệt, Yokoyama Yu nhóm Kanjani8 là tín đồ của Dragon Ball, Miyata Toshiya nhóm Kis-My-Ft2 là một fan bự của anime và manga. Còn thành viên chủ chốt của Hey! Say! JUMP là Yamada Ryosuke thì ghiền bishojo manga do ảnh hưởng từ các chị em trong nhà.

Yamada Ryosuke
(Yamada Ryosuke cosplay nhân vật Kaneki Ken trong manga Tokyo Ghoul)

Và giờ đây thành viên của King & Prince Takahashi Kaito cũng vừa ra mắt một bishojo manga có tựa đề Boku no Super Love Story ~ Oji to Danshi wa Kamihitoe. Tác phẩm của anh đã được đăng trên nguyệt san Betsucomi số tháng 5 của Shogakukan.

Trước đây, các thành viên của Johnny's thường được thể hiện như những chàng trai yêu thể thao. Hikaru Genji thường được bắt gặp với đôi giày trượt patin, SMAP tham gia vào các chương trình phong cách thể thao như là Ai Love Smap và thậm chí TOKIO cũng tham gia thi đấu thể thao trong những năm đầu của chương trình The! Tetsuwan! Dash!.

Tuy nhiên họ luôn có một mối liên hệ với anime hoặc manga. Điển hình như cựu thành viên SMAP Katori Shingo là diễn viên lồng tiếng cho Riya trong Akazukin Chaha và Haomaru trong Samurai Spirits. Ngoài ra nhiều ca khúc của các nghệ sĩ Johnny's cũng được chọn làm bài hát chủ đề cho anime truyền hình.

Nhưng trong thời đại ngày nay, việc các nam, và thậm chí cả nữ, idol say mê anime, manga đã trở nên khá phổ biến và không còn là bí mật như hồi thập niên 80 hay 90. Đây chính là sự phản ánh của xã hội ngày nay, cho thấy một thực tế là anime và manga được mọi người yêu thích, thậm chí ngay cả những anh chàng hót hòn họt này!

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."