Hóng Koki mở lòng về gia đình trong số mới nhất của Vogue Nhật Bản

Koki mở lòng về gia đình trong số mới nhất của Vogue Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2644

Người mẫu Koki đã tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành, lần này cô đã được giới thiệu trong tạp chí Vogue Nhật Bản. Trang tạp chí mang tính biểu tượng thậm chí còn đưa Koki đến tận Rome, Ý chỉ để chụp ảnh!

Koki
(c) Vogue Nhật Bản

Rome là quê hương của Bvlgari, dòng trang sức cao cấp mà Koki hiện là đại sứ thương hiệu. Việc chụp hình được hỗ trợ bởi tổng công ty Bvlgari, và dĩ nhiên cô ấy đã đeo những món trang sức sang trọng của họ trên mọi bức ảnh.

Tuy Koki đang thăng tiến trong nghề người mẫu, chủ đề ca hát cũng được đưa ra, vì người hâm mộ và các nhà phê bình rất tò mò khi cha mẹ của Koki, nữ danh ca Kudo Shizuka và nam tài tử Kimura Takuya, đều có những thành công đáng kể trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bản thân Koki đã tham gia ca hát trước đây, nhưng khác với khi tạo dáng trước ống kính, cô gái lại rất căng thẳng khi cất tiếng hát trên sân khấu.

Cô chia sẻ rằng cô hiện đang nghe nhạc jazz, mà Ella Fitzgerald là một trong những ca sĩ cô yêu nhất vì cô thích những bài hát có giọng nữ hơn là đàn ông.

Koki
(c) Vogue Nhật Bản

Cuộc sống trong gia đình của nữ người mẫu luôn được bao quanh bởi âm nhạc. Thường sẽ có một ai đó tấu nhạc, hoặc ngân nga một ca khúc yêu thích. Ngôi nhà thường tràn ngập âm thanh của piano, sáo và guitar. Bản thân Koki đã thổi sáo từ khi còn nhỏ, và cũng từng thử sức với việc sáng tác trên piano. Cô tự cảm ơn “sự tập trung không thể dao động” của cô ấy với mẹ mình.

Bạn sẽ ở ĐÂY để dõi theo lần ra mắt thị trường âm nhạc của Koki?

Việc trở thành người mẫu đến với Koki một cách hoàn toàn tự nhiên, cô nói đùa rằng cô đã tạo dáng chụp ảnh từ khi còn trong bụng mẹ. Về ngoại hình, cô chia sẻ rằng điều cô yêu thích nhất ở bản thân là nốt ruồi được thừa hưởng từ bố mẹ. Cô ấy có mỗi nốt ở một bên người!

Koki
(c) Vogue Nhật Bản

Khi được hỏi cô thích gì nhất về gia đình, Koki nói rằng Shizuka luôn rất tích cực với một cốt lõi mạnh mẽ. Takuya rất ham chơi, nhiều lúc ông tạo cảm giác như người anh trai trong gia đình. Cô luôn trân trọng những khoảng thời gian họ dành cho nhau.

Về chị gái Kokomi, Koki coi cô là một người bạn cực kỳ thân thiết. Cô ấy rất ủng hộ em gái mình, với Koki chị gái như một thiên thần hộ mệnh của cô ấy. Không hề trích mượn từ phim ảnh gì đâu nhé, “Tôi rất yêu chị gái của mình, làm sao khác được!!”

Koki
(c) Vogue Nhật Bản

Trong một câu chuyện khác, vì chị gái của cô chọn cách tránh xa ánh đèn sân khấu và kín tiếng với giới truyền thông, người mẹ Shizuka quyết định chia sẻ một thông điệp đặc biệt trên tài khoản Instagram của mình để mừng ngày sinh nhật Kokomi.

Shizuka
Mỹ nữ số một Nhật Bản một thời Shizuka Kudo
(c) Pony Canyon

Người ta biết rất ít về Kokomi. Dù hiếm hoi lộ diện, cô ấy rõ ràng là một nhạc sĩ rất tài năng, và thông thạo đa ngôn ngữ giống như em gái Koki. Rất được cha mẹ bảo vệ, những bức ảnh công khai duy nhất tồn tại của cô là khi cô còn nhỏ, và cô gần như không bao giờ được nhắc đến trước công chúng.

Shizuka cũng chia sẻ cảm xúc về việc được sinh ra trong thời đại Showa, sống qua thời đại Heisei và cùng cả đất nước chào đón thời đại Reiwa.

Lý do bà nhắc đến những dấu mốc thời đại có lẽ vì thời Reiwa chính thức bắt đầu vào ngày 01/05. Đây cũng là ngày sinh nhật Kokomi. Cô ấy được sinh ra vào năm 2001.

“Ngày mùng 1 tháng 5 là ngày mẹ nghe thấy tiếng nói mang lại cho mẹ nhận thức, trách nhiệm, nhiệt huyết, niềm vui và tình yêu vô bờ bến như một người mẹ. Mẹ đã tự ngẫm vào ngày đầu tiên mẹ bế con, về chất giọng mạnh mẽ của con và giọng nói mạnh mẽ đó vẫn còn trong tim mẹ như thế nào. Điều ấy thực sự làm mẹ trở nên mạnh mẽ hơn…”

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."