Hóng Con gái út của Kimura Takuya và Kudo Shizuka debut sự nghiệp người mẫu

Con gái út của Kimura Takuya và Kudo Shizuka debut sự nghiệp người mẫu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3785

Nhan sắc nổi bật của cô bé thừa hưởng vẻ đẹp từ cả cha và mẹ đã lọt vào mắt xanh của giới thời trang.

Con gái út của cặp vợ chồng siêu sao quyền lực J-biz Kimura TakuyaKudo Shizuka vừa chính thức ra mắt trong vai trò người mẫu!

Mitsuki năm nay 15 tuổi, lấy nghệ danh là Koki (một cách đọc khác từ chữ kanji trong tên của cô bé), vừa được chọn làm người mẫu trang bìa tạp chí thời trang ELLE JAPON số tháng 7/2018.

Kouki

Sinh năm 2003, hiện Koki đang cao 170cm và đặt mục tiêu là trở thành một siêu mẫu hàng đầu. Với dáng vẻ tương tự người cha nổi tiếng Kimura thời trẻ, những hình ảnh của Koki được chụp bởi nhiếp ảnh gia bậc thầy Kurigami Kazumi.

Kurigami là bạn của cha mẹ Koki và đã từng chụp ảnh chân dung cô bé khi em chỉ mới vài tháng tuổi, "Tôi đã biết rằng nếu cô bé trở thành người mẫu, nhất định tôi sẽ phải là người chụp những tấm hình đầu tiên!". Kuragami nói về tiềm năng người mẫu của Koki, "Khi nhìn qua kính ngắm trên máy ảnh, tôi đã choáng ngợp bởi sự mạnh mẽ trong cái nhìn chăm chú của cô bé."

Ngoài việc học cách hoàn thiện các bước đi trên sàn diễn, Koki còn học tiếng Tây Ban Nha cùng tiếng Nhật, Anh, Pháp ở một trường quốc tế tại Tokyo. Koki có thể chơi sáo và piano, và góp phần sáng tác 3 ca khúc trong album kỷ niệm 30 năm của mẹ, Rin, vào năm ngoái.

"Tôi tin tưởng vào bản thân và mong muốn luôn thúc đẩy chính mình," Koki nói. "Cha mẹ đã dạy tôi biết tự hào về bản thân và những gì mình làm."

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."