Hóng Iwata Takanori lần đầu đóng chính phim truyền hình trong Gakeppuchi Hotel

Iwata Takanori lần đầu đóng chính phim truyền hình trong Gakeppuchi Hotel

Đăng vào ngày trong Tin tức 2926

Sự kết hợp của "Hoàng tử nụ cười" và nữ diễn viên tài năng Toda Erika chắc chắn sẽ là một điểm thu hút khán giả của bộ phim.

Gakeppuchi Hotel

Theo thông báo ngày 29/1, NTV sẽ sản xuất bộ phim truyền hình Gakeppuchi Hotel phát sóng vào mùa xuân 2018 với nam diễn viên chính là Iwata Takanori, thành viên nhóm Sandaime J Soul Brothers. Đây là vai chính đầu tiên của Iwata trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra cũng có công bố về nhân vật nữ chính sẽ do Toda Erika thủ vai.

Câu chuyện kể về một khách sạn từng là chốn lộng lẫy xa hoa nhưng nay đã dần lụi tàn khi phải đối mặt với món nợ 300 triệu yên và có nguy cơ phá sản. Quản lý Sakurai Sana (Toda), 29 tuổi, đang hết sức chật vật để vực dậy khách sạn. Một ngày nọ, họ tiếp đón một vị khách lạ lùng tên Ukai Naoya (Iwata). Anh đặt ra những mệnh lệnh lạ lùng cho nhân viên khách sạn, và rồi điều kỳ diệu đã xảy ra.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Keio, Iwata trở thành performer của nhóm nhạc nổi tiếng Sandaime J Soul Brothers và tích cực hoạt động trong cả hai lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất. Sau khi tham gia một số phim điện ảnh, truyền hình, Iwata đã trở thành một gương mặt được các nhà làm phim chú ý. Năm nay anh có đến 2 phim điện ảnh đóng chính sẽ lần lượt ra mắt là Kyonen no Fuyu, Kimi to WakarePerfect World. Nhưng Gakeppuchi Hotel chỉ mới là phim truyền hình đầu tiên Iwata đảm nhận vai chính. Iwata cho biết, mục tiêu từ lâu của anh là được đóng vai chính phim truyền hình, do đó anh tràn trề năng lượng và quyết tâm đương đầu với thử thách này.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên trên đài NTV sau 12 năm của Toda kể từ sau Tatta Hitotsu no Koi năm 2006.

Inomata Ryuichi là đạo diễn của phim. Ông là một tên tuổi quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tantei Gakuen Q (2007), Binbo Danshi (2008), Akumu-chan (2012), Ashita, Mama ga Inai (2014), Death Note (2015), The Last Cop (2016)...

Gakeppuchi Hotel bắt đầu phát sóng vào tháng 4/2018 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Asian Wiki & Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."