Hóng Iwata Takanori theo đuổi sự thật trong Kyonen no Fuyu Kimi to Wakare

Iwata Takanori theo đuổi sự thật trong Kyonen no Fuyu Kimi to Wakare

Đăng vào ngày trong Tin tức 2062

Thông tin về dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng đã được hé lộ.

Kyonen no Fuyu, Kimi to Wakare

Kyonen no Fuyu, Kimi to Wakare được chuyển thể từ tiểu thuyết thể loại hồi hộp cùng tên của tác giả Nakamura Fuminori. Theo thông báo, thành viên nhóm Sandaime J Soul Brothers Iwata Takenori sẽ thủ vai chính trong phim. Iwata cho biết đây là một thử thách không nhỏ đối với anh, nhưng anh quyết định nhận lời vì đây là một cơ hội rất lớn cho bản thân.

Kyonen no Fuyu, Kimi to Wakare

Chủ đề của tiểu thuyết nguyên tác là về khát vọng thực sự của con người và khoảnh khắc họ vượt qua lằn ranh. Câu chuyện kể về nhà văn tiểu thuyết tường thuật Yakumo Kyosuke (Iwata đóng) sắp kết hôn, nhưng anh dự định trước đó sẽ xuất bản quyển sách về một tử thi bị thiêu cháy liên quan đến một cô gái mù xinh đẹp và một nhiếp ảnh gia thiên tài bị xem là nghi phạm của vụ án. Càng tiến gần đến sự thật, Kyosuke càng bước vào một vực sâu không thể vượt qua.

Các diễn viên góp mặt trong phim cùng Iwata gồm có Yamamoto Mizuki, Kitamura Kazuki, Saito Takumi, Asami Reina. Đạo diễn sẽ là Takimoto Tomoyuki, quen thuộc với khán giả qua các bộ phim Grasshoper, No Otoko, Ikigami...

Kyonen no Fuyu, Kimi to Wakare

Kyonen no Fuyu, Kimi to Wakare được công chiếu toàn quốc vào mùa xuân năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."