Hóng Fujiwara Tatsuya và Toda Erika tái hợp trong phim truyền hình mới

Fujiwara Tatsuya và Toda Erika tái hợp trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3222

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kì bí của tác giả nổi tiếng Minato Kanae (người đã viết N no Tame ni).

Reverse

Fujiwara Tatsuya sẽ đóng chính trong phim truyền hình Reverse được chuyển thể từ tiểu thuyết kì bì cùng tên của tác giả Minato Kanae. Phim có sự góp mặt của những cái tên đình đám như Toda Erika, Ichihara Hayato, Koike Teppei. Người chịu trách nhiệm kịch bản là biên kịch Okudera Satoko từng giành giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất tại Giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản với bộ phim Youkame no Semi, cũng như từng xây dựng nhạc kịch Toki wo Kakeru Shoujo Summer Wars, đạo diễn của phim là người góp phần tạo nên N no Tame ni đình đám - Tsukahara Ayuko.

Nam chính Fukase Kazuhisa do Fujiwara Tatsuya đảm nhận là một người làm công ăn lương đơn giản đến nhàm chán. Từ vụ việc một lời tố cáo "Fukase Kazuhisa là kẻ sát nhân" được gửi đến cho người yêu của Kazuhisa, anh phải đối mặt với sự thật về cái chết của người bạn thân 10 năm trước. Toda Erika vào vai người yêu Ochi Mihoko của Fukase Kazuhisa. Tamamori Yuta của Kis-My-Ft2 vào vai bạn cùng nhóm nghiên cứu của Fukase thời đại học và hiện giờ là giáo viên cao trung - Asami Kosuke, người bạn thân Hirosawa Yoshiki của Fukase Kazuhisa do Koike Teppei đảm nhận. Ngoài ra, các thành viên khác trong nhóm nghiêm cứu gồm Murai Takaaki do Miura Takahiro đóng, Tanihara Yasuo do Ichihara Hayato đóng, và Kadowaki Mugi vào vai em gái của Murai đồng thời là vợ của Yasuo - Tanihara Asuka. YOU vào vai vợ của chủ quán cafe nơi Fukase làm việc, Shiga Kotaro và Katahira Nagisa vào vai cha mẹ của Hirosawa Yoshiki, còn Takeda Tetsuya vào vai phóng viên tự do theo đuổi sự thật của vụ việc 10 năm trước.

Tác giả Minato Kanae cho biết: "Reverse là tiểu thuyết viết tay đầu tiên của tôi mà nhân vật chính là nam. Tri âm đầu tiên trong cuộc đời; đi du lịch cùng nhóm nghiên cứu đại học; tai nạn đã xảy ra; cái chết của người bạn thân; những người bạn còn lại cùng quyết định rằng đáo là một bí mật. Sau khi tốt nghiệp, mặc dù nhân vật chính đã chôn cất nó với một cuộc sống bình thường, có thể quen thuộc với quán cafe, cũng có thể có người yêu, tóm lại có suy nghĩ rằng mình đã đạt mục đích có được hạnh phúc mỗi ngày, lại phải đối mặt với lá thư khủng bố kết tội chính bản thân là kẻ sát nhân. Ai là người đã gửi bức thư tố cáo? Có thật là người bạn thân chết vì vụ tai nạn? Người bạn thân thực sự nghĩ gì về mình? Tình bạn và mâu thuẫn giữa những người đàn ông, điều mà đội ngũ của Yako Kanransha, N no Tame ni cùng những diễn viên tuyệt vời sẽ mang lại, không có gì ngoài sự thú vị.

Fujiwara Tatsuya nói rằng tác phẩm của Minato Kanae rất được mọi người chú ý; có nhiều diễn viên cùng tham gia vào bộ phim, vì vậy anh muốn hoàn thành một tác phẩm hay với một tinh thần trách nhiệm cao. Toda Erika thì cho biết bởi vì mọi người dường như đều có thể là hung thủ, vì vậy cô nghĩ rằng điều quan trọng là làm tìm xem đâu là mấu chốt của tác phẩm này. Còn Tamamori Yuta thì chia sẻ rằng thực sự anh là người nhỏ tuổi nhất vì anh mới 26 tuổi, nhưng trong phim lại đảm nhận nhân vật đã 32 tuổi, vì vậy anh luôn nhìn vào những đàn anh của mình và nhận được rất nhiều động lực để tự nhủ rằng mình sẽ cố gắng hết sức để làm thật tốt.

Reverse dự kiến lên sóng truyền hình TBS vào 22:00 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ tháng 4/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."