Hóng Fujiwara Tatsuya và Suzuki Kyoka đóng bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Asahi

Fujiwara Tatsuya và Suzuki Kyoka đóng bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1800

Bộ phim có tựa đề Ningen no Shomei chuyển thể từ tiểu thuyết kỳ bí cùng tên của Morimura Seiichi xuất bản vào năm 1976.

Ningen no Shomei

Ningen no Shomei được đặt bối cảnh là những năm 1970 như trong tiểu thuyết nguyên tác, trái ngược với bộ phim truyền hình dài tập năm 2004 trước đây có bối cảnh là thời hiện đại. Fujiwara Tatsuya và Suzuki Kyoka từng đóng chung lần gần đây nhất là trong bộ phim taiga Shinsengumi! năm 2004 của NHK.

Câu chuyện diễn ra ở Tokyo vào năm 1970, khi chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Yasugi Kyoko tình cờ đi chung thang máy với một người da đen, sau đó được phát hiện là bị đâm đến chết, tại một khách sạn đang tổ chức tiệc. Fujiwara thủ vai thanh tra cảnh sát Munesue phụ trách điều tra vụ án.

Về lần cộng tác này, Fujiwara xem Suzuki như là một người mà anh luôn muốn được làm việc cùng, còn Suzuki thì khen ngợi anh luôn có tài và quyến rũ trong nhiều thể loại khác nhau như kịch nghệ, truyền hình và điện ảnh. Về vai diễn của mình, Fujiwara cho biết anh hy vọng sẽ diễn tốt đến mức khiến cho Matsuda Ryuhei phải thốt lên rằng tại sao mình không được mời vào vai (người cha quá cố Yusaku của Ryuhei từng thủ diễn nhân vật này trong phiên bản điện ảnh năm 1974). Còn Suzuki thì tiết lộ rằng vai diễn của cô được rất nhiều nữ diễn viên ao ước, nên cô hy vọng khán giả không biết về bộ phim điện ảnh gốc sẽ tiếp cận với câu chuyện này thông qua bộ phim truyền hình đặc biệt sắp tới.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Ogata Naoto, Takuma Shin, Horii Arata, Nakahara Takeo và Kusabue Mitsuko.

Ningen no Shomei sẽ được phát sóng vào mùa xuân năm nay.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."