Hóng Iitoyo Marie vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Fuben na Benriya 2016 Hatsuyuki

Iitoyo Marie vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Fuben na Benriya 2016 Hatsuyuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2458

Iitoyo Marie sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt "Fuben na Benriya 2016 Hatsuyuki" của TV Tokyo được phát sóng vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

 Iitoyo Marie vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Fuben na Benriya 2016 Hatsuyuki

Nhân vật của cô là nữ y tá Kiritani Kozue . Ngoài Iitoyo, Takiguchi Yukihiro cũng sẽ tham gia với vai Kuwano Kenjiro, thành viên mới thuộc bộ phận phục hồi khu vực của chính quyền thành phố.

Đây là tập tiếp theo của bộ phim truyền hình được yêu thích Fuben na Benriya. Nội dung xoay quanh 3 nhân vật gồm nhà biên kịch Takeyama Jun (Okada Masaki đóng), chủ cửa hàng tiện lợi (benriya) Matsui Hideo (Suzuki Kousuke đóng) và Umemoto Souichi (Endo Kenichi đóng) là một cựu cai ngục từng 3 lần ly hôn. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Takeyama trở về Hokkaido sau một cuộc tình tan vỡ khiến anh không thể tập trung vào công việc, và tại đây anh được chính quyền thành phố đề nghị viết kịch bản cho một phim ngắn quảng bá về thành phố. Thật trùng hợp, bộ phim tiêu đề Yuki Onna có nữ diễn viên chính là Kozue, trông giống hệt như người yêu cũ của Takeyama.

Đây là lần đầu tiên Iitoyo góp mặt trong Fuben na Benriya. Cô cho biết một phần của câu chuyện không được viết trong kịch bản và phải tùy thuộc vào ứng biến của diễn viên, nên cô khá e sợ. Tuy nhiên đạo diễn đã khuyên cô cứ tỏ ra nhiệt tình, nên cô đã trở nên thân thiết với các bạn diễn và nhân viên đoàn phim trong thời gian quay. Là nữ chính trong bộ phim ngắn và thủ diễn nhân vật đáng sợ Yuki Onna lần đầu tiên, Iitoyo xem đây là một thử thách và tìm nguồn cảm hứng từ những bộ phim kinh dị mà cô đã xem gần đây.

Phim ngắn Yuki Onna sẽ được giới thiệu tại Liên hoan Phim ngắn Quốc tế Sapporo lần thứ 11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."