Hóng Nam người mẫu tuổi teen Yutaro đóng chính trong live-action đặc biệt Ojarumaru

Nam người mẫu tuổi teen Yutaro đóng chính trong live-action đặc biệt Ojarumaru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2986

Chỉ mới bắt đầu sự nghiệp hơn 1 năm nhưng Yutaro đã được chú ý khi đóng chính trong live-action do đài NHK sản xuất.

Yutaro

Ngày 20/9, đài NHK vừa thông báo anime Ojarumaru sẽ được chuyển thể thành một bộ phim live-action đặc biệt mang tên Ojarumaru Special Anime Janai de Ojaru?. Bộ phim được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 20 năm anime ra mắt vào năm 1998.

Nhân vật chính 17 tuổi Ojarumaru Sakanoue sẽ do Yutaro, nam người mẫu đang được chú ý hiện nay, thủ diễn. Yutaro sinh ngày 3/6/1998 tại Hiroshima và chỉ vừa bắt đầu ra mắt công chúng vào năm ngoái. Với khí chất bí ẩn, hình tượng đáng yêu và gu thời trang độc đáo theo phong cách Harajuku, Yutaro được xem là một gương mặt trẻ đầy thu hút và có triển vọng đột phá trong tương lai.

Yutaro

Ngoài ra cũng có một tập anime đặc biệt gồm 2 phần có tiêu đề Saraba, Mattari no Hibi yo! được phát sóng vào ngày 1 và 2/11, trước khi live-action ra mắt khán giả. Câu chuyện trong anime sẽ bắt đầu bằng cảnh Moonlight Town phần nào mất đi cảm giác phóng khoáng, với Kawakami lúc nào cũng đi trễ đang bắt xe bus, và Ken vốn luôn ru rú xó nhà cuối cùng đã chịu tìm việc làm.

Ojarumaru

Ojarumaru

Câu chuyện trong anime xoay quanh vị hoàng tử thời Heian Ojarumaru Sakanoue chu du đến thế giới Enma và đánh cắp vương trượng của vua Enma. Sau đó Ojarumaru vô tình thoát được khi lạc đến Moonlight Town ở thời hiện đại. Ojarumaru kết bạn với những cư dân ở thị trấn, đồng thời tìm cách thoát khỏi sự săn đuổi của bọn tay sai vua Enma nhằm đoạt lại vương trượng.

Bộ manga Ojarumaru của tác giả Inumaru Rin được in trên tạp chí Ciao của Shogakukan. Năm 1998, manga được chuyển thể thành anime truyền hình. Ngoài ra còn có 4 tập anime truyền hình đặc biệt cũng đã được ra mắt khán giả.

Ojarumaru Special Anime Janai de Ojaru? có thời lượng 10 phút và sẽ phát sóng trên NHK E-Tele (NHK Educational) vào ngày 3/11.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."