Hóng Hongo Kanata đóng chính trong live-action tập 2 của Dragon Quest X Bokensha-tachi no Kiseki

Hongo Kanata đóng chính trong live-action tập 2 của Dragon Quest X Bokensha-tachi no Kiseki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1118

Tập phim đã được Square Enix công bố trên YouTube.

Hôm 09/9 vừa qua, Square Enix đã bắt đầu phát tập 2 trong bộ phim Dragon Quest X: Bokensha-tachi no Kiseki. Đây là bộ phim anime kỷ niệm 5 năm của game online Dragon Quest X với nội dung là những câu chuyện kỳ diệu của người chơi có liên quan đến game này.

Tập 2 vừa được công bố của bộ phim là câu chuyện về một thanh niên thất nghiệp làm quen với một nữ y tá qua mạng.

Tập 2 có tựa đề Dono Shokugyo de Tatakau ka Mayo Hanashi, xoay quanh nhân vật chính là một chàng trai thất nghiệp và hầu như không bước chân ra khỏi nhà. Trong game, anh đóng vai một linh mục thường được các đồng minh tin cẩn nhờ giúp đỡ. Anh đụng độ với một nữ game thủ tên Alice, tưởng rằng cô còn trẻ và độc thân. Nhưng rồi trong lúc chat anh phát hiện cô đã có một con trai. Ngoài đời thực, cô là một y tá.

Nhân vật chính bắt đầu càng lúc càng trở nên chán nản và anh định nhờ Alice giúp đỡ thay vì viện đến những cách khác. Cô nói với anh, "Anh thật sự rất thích giúp đỡ người khác." Cảm động bởi những gì Alice nói, anh quyết định trở thành y tá, và cô gửi đến cho anh những cuốn sách học và ghi chép cũ của mình.

Tập đầu tiên là một anime đã được ra mắt vào tháng trước.

Trong sự kiện Dragon Quest Natsu Matsuri được tổ chức vào chủ nhật vừa qua, Square Enix thông báo game online Dragon Quest X sẽ có một phần mới mang tên Dragon Quest X: 5000-nen no Tabiji, Haruka Naru Furusato e, được dự kiến ra mắt vào ngày 16/11. Square Enix cũng thông báo đạo diễn Saito Chikara của Dragon Quest X sẽ rút lui sau khi phần mới được phát hành, thay vào đó giám đốc kế hoạch Anzai Takashi sẽ trở thành đạo diễn mới của game.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."