Hóng Hakamada Yoshihiko thông báo ly dị Kawakana Ai

Hakamada Yoshihiko thông báo ly dị Kawakana Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1418

Anh cho biết cả hai vợ chồng đã chính thức chia tay vào đầu tháng 9 vừa qua.

Hakamada Yoshihiko

Hôm 21/9, nam diễn viên Hakamada Yoshihiko gửi thông báo qua công ty rằng anh và vợ cũ Kawakana Ai đã ly hôn vào đầu tháng 9. Trong thông báo, Hakamada tiết lộ rằng cả hai đã dành rất nhiều thời gian để bàn bạc và cùng nhau đi đến quyết định này. Về các hoạt động trong tương lai, Hakamada tuyên bố mọi lợi ích của con gái họ được đặt lên hàng đầu và anh sẽ làm tròn nghĩa vụ của mình đối với cô bé. Cuối cùng, anh xin lỗi mọi người về những phiền toái do vụ việc này gây ra. Quyền chăm nuôi con gái sẽ thuộc về Kawakana.

Kawakana cũng cập nhật blog để thông báo về vấn đề này và nói rằng cô xin lỗi vì đã làm thất vọng những người cô trót mắc nợ. Kawakana hiểu rõ rằng việc xa cách lúc đầu của chồng cũ là do không được cô khoan thứ, nhưng cô nói lời cảm ơn anh vì đã mang đến cho cô một bé gái thật xinh xắn. Về sau này, họ sẽ tiếp tục vai trò làm cha mẹ của con gái và chu cấp cho cô bé bằng hết tất cả mọi khả năng có thể.

Hakamada kết hôn với Kawakana vào năm 2010 và con gái họ chào đời vào tháng 2 năm sau đó. Nhưng hồi tháng 1 năm nay, Hakamada bị Shukan Shincho phanh phui chuyện ngoại tình với gravure idol Aoyama Maasa. Sau đó anh đã nói lời xin lỗi về những gì đã làm và thừa nhận đã sống ly thân với Kawakana từ năm 2014.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."