Hóng Kagawa Teruyuki quyết định ly dị sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm

Kagawa Teruyuki quyết định ly dị sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1658

Ngày 14/12, báo chí đưa tin nam diễn viên Kagawa Teruyuki và người vợ đã kết hôn 21 năm đã chính thức chia tay.

Kagawa Teruyuki

Hai vợ chồng Kagawa Teruyuki kết hôn vào tháng 12/1995 và có 1 trai, 1 gái. Con trai Masaaki của họ đang học năm nhất phổ thông, đã debut kabuki với cha vào năm 2011 và biểu diễn dưới nghệ danh Ichikawa Dango. Tuy nhiên bất chấp quan điểm của Kagawa là cho phép con trai bước chân vào thế giới kabuki theo ý muốn của cậu, vợ anh dường như không đồng tình với quyết định này. Đặc biệt là có chút tranh cãi suy đoán rằng Kagawa Teruyuki lợi dụng việc debut của con trai vì lợi ích của riêng mình, nên được biết điều này cũng gây ra nhiều căng thẳng cho vợ anh.

Theo tin tức, Kagawa Teruyuki và vợ cũ, vốn là một tiếp viên hàng không, bắt đầu bàn tính việc ly hôn vào 2 năm trước. Được biết Kagawa chưa từng nghỉ ngơi trong suốt 6 năm qua do lịch quay phim điện ảnh, truyền hình, biểu diễn kabuki quá bận rộn, kết quả là sự nảy sinh nhiều khác biệt giữa hai người. Với Kagawa Teruyuki, vì cha mẹ anh cũng từng ly dị từ khi anh con nhỏ nên anh rất miễn cưỡng khi phải tiến đến ly hôn như cha mẹ mình, vì anh không muốn các con anh nếm trải những gì anh từng chịu đựng trong quá khứ. Để bảo vệ các con anh khỏi bị ảnh hưởng bởi tin tức truyền thông về cuộc ly dị, các chi tiết dẫn đến việc chia tay và quá trình diễn biến đều được giữ bí mật, nhưng được biết các công ty quảng cáo và nhà tài trợ cho các quảng cáo của Kagawa đều được thông báo trước khi cánh báo chí khơi vấn đề này lên.


Kagawa Teruyuki và con trai

Tuy nhiên, những tin tức về mối quan hệ đang dao động của hai vợ chồng đã được công bố lần đầu vào 2 năm trước trên tạp chí lá cải Flash. Bài báo cho rằng Kagawa đã đến trường của các con anh để hỏi giáo viên xem chúng có gặp rắc rối gì bắt nguồn từ những vấn đề trong gia đình hay không. Cũng có tin cho biết Kagawa Teruyuki hiếm khi về nhà trong suốt 2 năm qua vì liên tục bù khú với bạn bè và các diễn viên kabuki đàn anh. Tuy nhiên anh đã quyết liệt phủ nhận tin đồn này.

Kagawa Teruyuki sẽ lấy nghệ danh Sandaime Ichikawa Udanji vào tháng 1 năm sau trong các buổi diễn kabuki được tổ chức tại Shinbashi Enbujo. Anh hiện đang tham gia các buổi diễn ở Kabukiza ở Tokyo.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."