Hóng Hamasaki Ayumi ly dị người chồng thứ hai sau ba năm chung sống

Hamasaki Ayumi ly dị người chồng thứ hai sau ba năm chung sống

Đăng vào ngày trong Tin tức 2213

Hamasaki Ayumi đã dùng bolg chính thức TeamAyu của cô để thông báo về việc cô chính thức chia tay Tyson Bodkin kể từ ngày 11/9/2016.

Hamasaki Ayumi li dị

Hamasaki viết:

Hôm nay, có việc tôi muốn thông báo với mọi người.

Bạn đời của tôi, người đã cùng tôi bước trên con đường này trong ba năm qua, và tôi đã quyết định chia tay. Anh ấy sẽ bước đi trên con đường riêng của mình, và tôi sẽ đi theo con đường của tôi.

Cũng theo như thông báo này, tôi viết ra đây vì tôi muốn các bạn biết về điều này đầu tiên từ chính tôi. Từ bây giờ, tôi tập trung vào việc luyện tập cho tour diễn TA và ghi âm ca khúc mới và sẽ tiếp tục tiến về phía trước.

Chúc mọi người ngày chủ nhật đáng yêu.

Quay lại tháng 03/2014, Ayumi tiết lộ trên trang fanclub chính thức của cô - TeamAyu rằng cô đã kết hôn với Bodkin, một sinh viên y khoa tại Đại học California ở Los Angeles.

Họ gặp nhau vào tháng 01/2013 trong khi Hamasaki đang có kì nghỉ ở Los Angeles, và cặp đôi này tuyên bố đính hôn của họ vào cuối năm đó.

Tin đồn về việc ly hôn này là không thể tránh khỏi và đã được đồn đại gần như ngay sau khi cô tuyên bố về cuộc hôn nhân của cô. Chúng tôi đã từng đưa tin trước đây về một bài đăng từ Nikkon Sports vào tháng 10 năm ngoái, khi cô được cập nhật Twitter của mình với một bức ảnh cho thấy mình ôm một người đàn ông cao lớn, người được cho là không phải chồng cô. Các hình ảnh được đính kèm với hashtags khó hiểu: "# hãy quên cái gì đó từng chút một", "# hãy dự đoán một điều gì đó mới", "#tạm biệt tình yêu của tôi" và "#xin chào tình yêu của tôi", điều này thúc đẩy hơn nữa những tin đồn này.

Cùng ngày Hamasaki đã giải thích rằng, "Không có gì để đưa tin hoặc bất cứ điều gì? Tôi chỉ sử dụng một mạng xã hội trong một đêm vui vẻ. Nó không phải là như thể đã có điều gì buồn từng xảy ra. Nếu có, đó chỉ là những ngày tồi tệ. Dù sao tôi cũng là con người". Nữ hoàng của tự quảng cáo, các hashtags hóa ra là lời bài hát cho ca khúc "you & me", mặc dù mối quan hệ giữa hình ảnh và lời nói vẫn còn mập mờ và dẫn đến việc cô chặn những fan tiếp tục đặt câu hỏi cho cô.

Đây là lần ly dị thứ hai của Hamasaki - trước đó cô đã kết hôn với nam diễn viên người Áo Manuel Schwarz, người mà cô đã gặp vào tháng 8/2010 khi thực hiện video cho ca khúc "Virgin Road" của cô. Họ kết hôn tại Las Vegas vào ngày đầu năm mới 2011 và đệ đơn ly hôn chỉ sau một năm của hôn nhân. Vào thời điểm đó, cô nói rằng cô cảm thấy không thoải mái khi phải xa Nhật Bản trong những hậu quả của thảm họa ngày 11/3/2011.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."