Hóng Jessica lẻ loi ở sân bay

Jessica lẻ loi ở sân bay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1090

Jessica một mình trở về Hàn Quốc sau sự kiện thời trang tại Thượng Hải. Không một ai ra đón cô gái từng rất được chú ý này.

Vào ngày 17 tháng 10 Jessica đã có mặt ở Hàn Quốc sau chuyến bay dài từ Thượng Hải. Điều đáng nói là cô chỉ đơn thân một mình ở sân bay, điều này khiến không ít fan chạnh lòng.

Xuất hiện ở sân bay với trang phục đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn, Jessica đã tự đẩy hành lí của mình và luôn mỉm cười trước ống kính máy quay. Mới đây Jessica đã tham gia vào sự kiện thời trang tại Hàn Quốc, đánh dấu bước đầu tiên của cô trong lĨnh vực thời trang vời tư cách nhà thiết kết của hãng BLANC & ECLARE. Trước đó, Jessica đã cho đăng tải trên weibo của những tấm ảnh trong sự kiện vừa qua cũng như chia sẻ với fan về những dự định sắp tới. Jessica viết: "Tôi rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều fan đã đến và ủng hộ cho tôi vào ngày hôm qua. Cám ơn các bạn rất nhiều. Các bạn là những người đã giúp tôi có động lực để bước tiếp trên con đường nghệ thuật và tôi hứa rằng tôi sẽ không để các bạn thất vọng đâu. Tôi không đi đâu cả, tôi sẽ trở lại, sẽ bắt đầu lại".

Một số hình ảnh của xinh xắn của Jessica tại sân bay Incheon vào tối qua ngày 17 tháng 10:

 
 
 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."